SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương phản ứng thế nào khi chồng đi công tác đúng ngày đặc biệt?

Chủ nhật, 20/10/2024 21:09

Vào đúng ngày 20-10, Trường Giang đã đi công tác xa và được vợ con tiễn ra sân bay.

Vài giờ trước, Nhã Phương đăng tải clip đưa các con ra sân bay tiễn Trường Giang đi công tác vào đúng ngày 20/10. Nữ diễn viên viết: "20/10 mấy mẹ con tiễn ba đi làm. Món quà lớn nhất của mẹ Bi là sức khoẻ và bình an, làm thật tốt rồi về nha tình yêu. Chúc các chị em phụ nữ luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thật nhiều sức khỏe".

Trường Giang không quên gửi những nụ hôn đầy ấm áp đến các con và bà xã của mình. Hiểu tính chất nghề nghiệp của chồng, Nhã Phương vui vẻ tiễn chồng đi công tác và không quên chúc anh công việc suôn sẻ. Có thể thấy, tình cảm của cả hai rất mặn nồng.

Nhã Phương phản ứng thế nào khi chồng đi công tác đúng ngày đặc biệt?

Nhã Phương và Trường Giang có một gia đình cực hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương có cuộc sống sung sướng và được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương cho biết ông xã tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên. Nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới