SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương phô trọn body nhức mắt cùng vòng một ngồn ngộn dù bầu bí tháng cuối thai kì

Thứ năm, 05/10/2023 15:13

Diễn viên Nhã Phương đã tung bộ ảnh tháng cuối thai kì cùng ông xã Trường Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ bộ ảnh chụp cùng ông xã Trường Giang. Cô tâm sự: "Mẹ Bi ở tháng cuối thai kỳ muốn lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời và xinh đẹp nhất bên gia đình thế là thêm một bộ ảnh nữa ra đời. Những ngày này cơ thể bầu có nhiều thay đổi, ngoại hình thay đổi nhưng bên cạnh vẫn có ông xã yêu thương túc trực bên cạnh từng chút dù công việc rất bận rộn, nên bầu tăng có có 7-8 kí thôi chứ hăm có nhiều. Trộm vía bầu cũng tươi trẻ quá đúng hăm cả nhà. Cảm ơn ekip đã giúp gia đình Bi hoàn thành bộ ảnh siêu siêu lung linh này ạ".

Trong bộ ảnh, Nhã Phương diện những bộ cánh cực lộng lẫy. Cô không ngại khoe thân hình nóng bỏng với vòng một ngồn ngộn. Phải thừa nhận dù ở tháng cuối thai kì nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu thân hình thon thả và nhan sắc ngày một yêu kiều hút mắt. Cô cho biết, bản thân không tăng cân quá nhiều dù được chồng chăm cực kĩ.

Nhã Phương phô trọn body nhức mắt cùng vòng một ngồn ngộn dù bầu bí tháng cuối thai kì.

Nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Nhã Phương công khai giới tính con thứ hai là một bé trai. Nhóc tì cung Thiên Bình và sẽ chào đời vào tháng 10 này. Hiện, cả gia đình nữ diễn viên đang rất hào hứng chờ đợi thành viên mới của gia đình mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới