SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương than 'kiếp nạn thứ 82' qua tin nhắn bá đạo vì có ông chồng 'quá lầy'

Thứ tư, 18/10/2023 16:36

Nhã Phương khiến dân tình 'cười bò' khi đăng tin nhắn bá đạo của mình và ông xã Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương đã công bố "kiếp nạn thứ 82" của mình qua tin nhắn với ông xã Trường Giang. Dân tình lập tức đổ dồn vào nội dung đoạn trò chuyện của cặp đôi nổi tiếng và phải "cười bò" vì sự lầy lội của Mười Khó. Không chỉ tấu hài trên sân khấu mà trong đời thường với vợ con, anh cũng tếu lâm hết nấc.

Cụ thể, Trường Giang hỏi vợ: "Em đói không?". Nhã Phương đáp ngy: "Em đang chuẩn bị xuống anh, uống sữa". Nam danh hài bảo: "Để anh xuống". Và ít phút sau khi dùng cơm xong, Trường Giang lại bảo vợ bằng ngôn ngữ khá bất thường: "Cơm nước đã xong. Mời quý phật tử xuống Quá Đường". Chưa dừng lại ở đó, chốc lát sau khi di chuyển ra sân bay, anh lại bảo vợ: "Ôi, trong túi không còn một đồng". Nhã Phương cãi lại: "Ủa, mới đi cho ba mà". Như sức nhớ ra, danh hài xứ Quảng đáp: "Hình như trong quần trên phòng". Lúc này, ai nấy tự hỏi còn ít phút nữa là bay thì nam danh hài sẽ chi tiêu thế nào khi để quên tiền ở nhà. Có ông chồng vụn thế thì đúng là kiếp nạn của Nhã Phương đây mà

Nhã Phương "than kiếp nạn thứ 82" qua tin nhắn bá đạo khi có ông chồng "quá lầy".

Nhã Phương và Trường Giang vượt qua nhiều thị phi sóng gió mới có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã hạ sinh con thứ 2 cho Trương Giang. Nam danh hài cảm thấy có lỗi với vợ vì không thể ở cạnh cô ngày lâm bồn vì lỡ nhận lịch công tác trước đó. Anh chỉ vội đến bệnh viện động viên bà xã và sau đó là di chuyển đến trường quay để các đồng nghiệp lẫn ê-kíp không bị dở dang vì mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới