SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương than thở điều này ở Trường Giang, chỉ một chi tiết lộ luôn cuộc sống sau ồn ào bị Nam Em 'bóc phốt' chuyện xưa

Thứ hai, 04/03/2024 09:05

Nhã Phương - Trường Giang đã tiết lộ cuộc sống sinh hoạt của mình sau loạt ồn ào không đáng có.

Tối qua (3/3), Nhã Phương dở khóc dở cười vì vừa tập luyện xong đã được Trường Giang nấu nhiều đồ ăn ngon. Cô cho biết công sức tập luyện gần như theo sông theo biển: "Chạy 5km, leo núi 9km vừa xuống núi chồng rủ đi ăn 5 gỏi cuốn, 1 dĩa gỏi, nhiều các loại chè, chè bắp, chè thưng, chè trôi nước, chè đậu ván, chè khoai mì nước cốt dừa... Chưa kể tặng kèm bánh bao 69, rồi giảm cân cùng nhau dữ chưa".

Thú vị hơn là khi về đến nhà, Nhã Phương còn chứng kiến chồng chế biến những món ăn đẹp mắt để ăn cơm tối. Thế này bảo sao nữ diễn viên không than thở cho được. Dân tình lại xuýt xoa vì sự cưng chiều và chăm sóc mà Trường Giang dành cho vợ đẹp.

Nhã Phương than thở điều này ở Trường Giang.

Nữ diễn viên tập luyện tích cực để giữ dáng nhưng lại bị ông xã vỗ béo.

Động thái mới của Nhã Phương - Trường Giang cho thấy cả hai vẫn ổn và vui vẻ giữa bão scandal Nam Em "bóc phốt" chuyện xưa. Sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, Trường Giang không nề hà làm việc nhà cho vợ yên tâm tiếp tục đóng phim, chăm sóc hai con vô cùng chu đáo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới