SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương than thở về một điều hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau 'xin vía'

Thứ ba, 17/10/2023 14:37

Chia sẻ của Nhã Phương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi cũng đã đón con trai thứ 2 chào đời.

Cho đến mới đây, trên story ở trang facebook cá nhân, Nhã Phương đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, cô than thở về việc quá nhiều sữa đến và quên vắt nên đã tràn rất nhiều ra giường. Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang cũng đính kèm chia sẻ: "Đêm ngủ quên hút sữa và cái kết. Chỉ mẹ bỉm mới hiểu".

Nhã Phương than thở về việc bị tràn sữa sau sinh nở

Tuy nhiên, ngay bên dưới bài đăng của Nhã Phương, nhiều mẹ bỉm cũng đã thi nhau vào "xin vía". Trước đó, trong ngày công khai hạ sinh con trai, cô nàng hạnh phúc chia sẻ: "Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny".

Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới