SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương thay đổi khi khoe bầu và thoải mái xuất hiện, lí do đều từ Trường Giang?

Thứ tư, 26/04/2023 09:28

Nữ diễn viên Nhã Phương đã thay đổi và thoải mái hơn khi khoe chuyện bầu bí và xuất hiện thoải mái với bạn bè hơn. Tất cả đều không phải xuất phát từ cô mà là từ Trường Giang.

Cách đây vài ngày, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip nhờ con gái tặng quà cho Trường Giang. Nam danh hài vỡ òa khi nhìn thấy que thử thai hai vạch từ vợ. Không chỉ thoải mái khoe chuyện bầu bí, mới đây Nhã Phương còn xuất hiện trước bàn dân thiên hạ với ngoại hình cực kì xinh đẹp. Hiện tại, Nhã Phương cùng dàn diễn viên Trịnh Thảo, Song Luân, Hữu Vi, Sĩ Thanh, Minh Trang... đang thực hiện bộ phim "Yêu trước ngày cưới" và phải đến tháng 5 cô mới hoàn thành xong vai diễn.

Dân tình lấy làm bất ngờ vì sự thay đổi quá lớn ở Nhã Phương. Bởi khi mang thai lần thứ nhất, cô giấu kín thông tin và thậm chí nghỉ chơi bạn vì lỡ miệng tiết lộ câu chuyện. Thậm chí, nữ diễn viên còn giấu bầu và hạn chế xuất hiện giữa chốn đông người để tránh lời ra tiếng vào. Nhưng nay, tại sao cô lại cởi mở đến thế?

Nhã Phương thay đổi khi khoe bầu và thoải mái xuất hiện, lí do đều từ Trường Giang?

Câu trả lời là ở Trường Giang. Nhớ lại thời điểm Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vướng không ít thị phi. Nam danh hài xứ Quảng vẫn mang mác đào hoa khi bị nhiều mĩ nhân showbiz tố. Nữ diễn diễn "Cây táo nở hoa" cũng bị nghi cưới chạy bầu. Cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, bị soi mói từng chi tiết nhỏ nhặt nhất hàng ngày. Người chúc phúc thật lòng thì ít mà người chờ coi cả hai tan đàn xẻ nghé vì những scandal trước đó thì nhiều. Chính điều đó đã làm cả hai gần như mệt mỏi "nghẹt thở" và càng muốn giấu.

Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đều thiên thời địa lợi nhân hòa và hơn hết người ta đã thấy một Trường Giang rất khác biệt: điềm tĩnh, nhẹ nhàng, sâu sắc và yêu thương vợ con. Người ta thấy một Nhã Phương rạng ngời hạnh phúc, vui vẻ và thường xuyên khoe cảnh gia đình đầm ấm. Sau 5 năm kết hôn, Trường Giang đã chứng minh cho cả thế giới thấy anh là một người chồng, người cha có trách nhiệm và chăm sóc vợ con từng ly từng tý. Chính Nhã Phương thừa nhận cô cảm thấy mình vô dụng khi ở nhà vì mọi thứ chồng làm hết. Cô được chồng cho nắm chìa khóa hòm tiền. Bao nhiêu tiền bạc làm được, Trường Giang đều đưa cho vợ và thường tạo bất ngờ cho cô khi mua đất mua nhà tặng cô.

Trường Giang đã cho Nhã Phương sự yên tâm và nâng tầm hình ảnh uy tín của mình trong mắt người công chúng và truyền thông.

Người ta nhận ra Trường Giang chuẩn người đàn ông của gia đình. Quá khứ đào hoa ngày xưa đã được bỏ qua, được tha thứ vì sự hồi đầu chân thành của anh. Trên mặt báo, những mĩ từ khen ngợi Trường Giang xuất hiện như cơm bữa, bảo sao Nhã Phương không tự hào cho được. Từ chỗ bị chê lấy nhầm chồng, nữ diễn viên nhận được sự ngưỡng mộ và tâng bốc hết lời từ cư dân mạng. Hình ảnh của Trường Giang đẹp lên, sang lên thì hình ảnh của Nhã Phương cũng nâng tầm bội phần trong lòng công chúng lẫn truyền thông. Và khi có tất cả từ hạnh phúc, tiền bạc, danh tiếng... quan trọng là khẳng định được mình và chồng sống tốt so với những định kiện trước đấy từ dư luận, tâm thế của Nhã Phương chắc chắn là muốn khoe ra cho cả thế giới hiểu mình đã có lựa chọn không sai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới