SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương tiết lộ bị Trường Giang chiều 'hư' sau khi kết hôn

Thứ bảy, 16/03/2019 21:29

Tiết lộ bất ngờ của Nhã Phương về cuộc sống sau khi kết hôn với Trường Giang nhận được sự quan tâm từ nhiều người hâm mộ.

Bất chấp những lùm xùm tình ái của Trường Giang, Nhã Phương vẫn quyết định bỏ qua và tiến tới hôn nhân. Từ khi đám cưới đến hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn là ẩn số với nhiều người hâm mộ. Nhưng đến mới đây, Nhã Phương bất ngờ hé lộ phần nào cuộc sống sau khi về chung nhà với Trường Giang. Trong đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết bị chồng chiều hư vì từ khi về chung nhà Trường Giang đều tự tay nấu ăn: "Có ai như chồng tôi hông? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu.

Nhã Phương cho biết từ khi về chung nhà, đồ ăn đều do tự tay Trường Giang nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà. Nhiều người xem chương trình "Khi đàn ông mang bầu" chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm".

Bên cạnh đó, Nhã Phương viết: "Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của anh nha anh xã, chớ nào có phải là “không động tay động chân” gì đâu nghen".

Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên hé lộ về cuộc sống sau khi kết hôn.

Trường Giang ngoài diễn hài còn nấu ăn rất ngon, anh còn mở nhà hàng.

Sau khi kết hôn chưa lâu, Nhã Phương vướng tin đồn đã sinh con cho Trường Giang.

Video Trường Giang né ống kính phóng viên khi xuất hiện tại sự kiện

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới