SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương tiết lộ sự hỗ trợ của Trường Giang khi quay trở lại đóng phim, đúng chuẩn chồng người ta

Thứ năm, 14/01/2021 17:43

Nhã Phương cho biết, ông xã đã đồng ý cho cô ẵm con lên Đà Lạt quay phim và liên tục bay lên địa điểm quay để thăm hai mẹ con.

Chiều ngày 14-1, Nhã Phương đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại buổi ra mắt dự án phim điện ảnh của mình. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng. Vì vai diễn này, cô đã phải ôm con gái lên Đà Lạt để thực hiện các cảnh quay của phim.

Nữ diễn viên tâm sự, ông xã Trường Giang đã hỗ trợ mình rất nhiều trong lần quay lại với phim ảnh này: "May mắn của tôi được chồng hỗ trợ, đồng ý cho tôi ôm con lên Đà Lạt ở trong một tháng. Anh ấy chịu khó bay lên bay xuống thăm mẹ con tôi. Tôi cũng cảm ơn ê kíp làm phim và xin lỗi ê kíp vì thời điểm đó tôi bận chăm con. Ban ngày, tôi đi làm, đến tối về con hơi quấy nên phải chăm, dẫn đến bị thiếu ngủ. Có phân đoạn tôi đã làm phiền đến ekip rất nhiều vì tôi quá buồn ngủ, ru con trong cảnh quay nhưng tôi ngủ chứ con không ngủ (cười).

Vấn đề này, tôi cảm thấy day dứt, may mắn là đoàn cũng thương và hiểu tôi mới sinh xong nên đoàn hỗ trợ cho tôi về sớm hơn. Đoàn phim cũng sắp xếp thời gian rất hợp lý và rất sướng, thật sự không có đoàn phim nào sắp xếp thời gian quay sướng như vậy. Đêm quay cũng ít. Mỗi ngày quay đến chiều là về rồi. Quan trọng là tinh thần mà ê kíp tạo cho tôi khi quay quá tuyệt vời, mang một năng lượng rất tích cực cho tôi. Đạo diễn thoải mái, sản xuất cũng vậy nên trong quá trình làm phim là một bước chuẩn bị rất tốt, cho tôi một năng lượng tốt để làm bộ phim dài hơi sau đó.

Nhã Phương nói về sự hỗ trợ của ông xã khi quay lại đóng phim

Nhã Phương chia sẻ thêm về ông xã: "Anh Giang hỏi tôi, nếu vai diễn này không đột phá, tại sao tôi nhận, tôi nói vì kịch bản hay. Về cá nhân tôi, có lẽ sẽ không có sự đột phá nhưng đây là một bộ phim tốt, một bộ phim lạ mang hương vị mới đến khán giả và tôi hy vọng bộ phim này sẽ được mọi người đón nhận. Anh ấy rảnh sẽ bay lên Đà Lạt thăm 2 mẹ con, anh ấy sẽ ra đoàn phim chơi và nấu những món tôi thích ăn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới