SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương tổ chức sinh nhật tại biệt thự sân vườn: Khả Ngân cùng hội bạn thân thiết góp mặt, được Trường Giang yêu chiều thế này đây!

Thứ hai, 20/05/2024 15:00

Diễn viên Nhã Phương đã đón sinh nhật giản đơn tại nhà mình.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh tổ chức sinh nhật tại gia. Tại đây, Trường Giang cùng những người bạn của Nhã Phương như Khả Ngân, Minh Trang đã lần lượt góp mặt. Đặc biệt, Nhã Phương còn khoe hành động yêu chiều của Trường Giang khi anh đút cho bà xã ăn. Ngay sau đó, dàn mỹ nhân cũng có biểu cảm như ghen tị khiến ai nấy không khỏi bật cười. Trong bữa tiệc lần này, ai nấy cũng diện đồ bộ khiến cộng đồng mạng thích thú.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đã liên tục cảm thấy ngưỡng mộ sự chiều chuộng của Trường Giang dành cho Nhã Phương. Hiện tại, đoạn clip trong dịp sinh nhật của nữ diễn viên cũng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân tình.

Trường Giang gây sốt với hành động nuông chiều vợ

Dàn mỹ nhân cũng xuất hiện trong sinh nhật Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi cũng đã đón con trai thứ 2 chào đời.

Trường Giang và Nhã Phương đang có tổ ấm hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới