SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương 'trêu chọc' Trường Giang hậu trường chạy bộ, nhìn cái kết khiến dân tình phải bật cười

Thứ hai, 28/03/2022 10:12

Độ hài hước của vợ chồng nhà Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình không khỏi thích thú.

Trường Giang và Nhã Phương được xem là một trong những cặp đôi nghệ sĩ quyền lực của Vbiz. Kể từ sau khi kết hôn, tình cảm của hai vợ chồng nam danh hài càng mặn nồng, viên mãn với cô công chúa nhỏ. Gia đình nhỏ nhà nữ diễn viên Cây táo nở hoa được cư dân mạng yêu mến vì sự đáng yêu của mình.

Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi, nhí nhố đi hẹn hò.

Vừa qua, vào ngày cuối tuần cặp đôi quyết định "trốn con" đi tham gia hoạt động chạy bộ. Trên Facebook cá nhân, Trường Giang đăng ảnh và thả thính: "Chạy về nơi phía em".

Trước sự ngọt ngào của chồng, mới đây, Nhã Phương đã khoe loạt ảnh hậu trường chạy bộ, gương mặt nam diễn viên hài khiến dân tình không khỏi bật cười. Mẹ của bé Destiny "lầy lội" trêu chọc ông xã: "Khi anh bảo: Chạy về nơi phía em. Và cái kết".

Trường Giang bị bà xã "bóc phốt" hậu trường chạy bộ khiến dân tình không khỏi bật cười.

Khuôn mặt đầy mồ hôi của chồng khiến Nhã Phương phải chụp lại để "trêu chọc" anh.

Cả hai vợ chồng nhí nhố chụp ảnh cùng nhau.

Được biết, cặp đôi diện đồ thể thao vô cùng trẻ trung và năng động. Trường Giang cũng không rời bà xã mình nửa bước, khoảnh khắc ngọt ngào không kém phần "lầy lội" của họ ngay lập tức thu hút được hàng ngàn lượt thả tim.

Trường Giang và bà xã cùng nhau tham gia chạy bộ vừa qua.

Từ khi công khai mối quan hệ và tiến đến về chung một nhà, Nhã Phương luôn được Trường Giang chiều chuộng, yêu thương. Nữ diễn viên khiến khán giả ngưỡng mộ, ghen tị khi có trọn vẹn quyền lực của một "nóc nhà".

Không chỉ cuộc sống đời thường, trên sóng truyền hình nam danh hài xứ Quảng cũng không ngại thể hiện sự yêu chiều đối với vợ. Trước tình cảm hôn nhân hạnh phúc viên mãn của cặp đôi, khán giả không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến nữ diễn viên khi cô lấy được người chồng tâm lý.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới