SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương tung ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ khi mang bầu nhóc tì thứ 2 nhưng lại gây lo lắng vì thân hình gầy gò

Thứ bảy, 17/06/2023 20:12

Loạt ảnh của Nhã Phương đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương đã xả kho loạt ảnh mới của mình. Đáng chú ý, cô nàng đã khiến dân tình không khỏi u mê bởi nhan sắc rất xinh đẹp và rạng rỡ. Dù đang mang thai nhóc tì thứ 2, song Nhã Phương vẫn chẳng hề vỡ nét mà ngược lại còn trẻ trung khó ai bằng. Tuy nhiên, trong loạt ảnh này, bà xã Trường Giang đã để lộ phần cánh tay khẳng khiu và gầy gò. Điều này lại khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ khi mang thai

Tuy nhiên, cô khiến khán giả lo lắng với thân hình gầy gò

Trước đó, khi xuất hiện cùng chồng và diện một chiếc váy rộng, Nhã Phương đã lộ vóc dáng có phần tăng cân sau khi thông báo mang thai con thứ 2, nhưng trong hình ảnh này lại gầy gò đến đáng lo. Dưới phần bình luận, khán giả cũng mong cô sẽ ăn uống và bồi bổ sức khỏe trước khi chính thức lâm bồn.

Nhã Phương bị nhiều người nhắc nhở về thân hình gầy gò

Hiện tại, hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương được nhiều người chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới