SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương tung ảnh trong bữa tiệc sinh nhật bên đại gia đình, nhan sắc mẹ bầu liền gây sốt

Thứ bảy, 20/05/2023 15:41

Nhã Phương đã có buổi tiệc mừng sinh nhật cùng gia đình của mình. Nữ diễn viên khoe nhan sắc khiến dân tình xao xuyến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật cùng với đại gia đình của mình. Cô viết: "Một đêm thật hạnh phúc, nhiều cái ôm, nhiều nụ cười, nhiều lời chúc và nhiều món ăn ngon. Dù có thêm bao nhiêu lần sinh nhật, bản thân cũng chỉ ước mong ba mẹ và gia đình luôn nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc... Mãi yêu".

Các thành viên trong nhà Nhã Phương đều tụ họp đủ mặt nhưng vắng Trường Giang. Được biết, ông xã cô đang quay hình show truyền hình mới nên không thể có mặt để chung vui với vợ nhưng anh đã chúc mừng sinh nhật nửa kia trước đó. Điều gây chú ý hơn cả trong loạt ảnh là nhan sắc của Nhã Phương. Hiện tại dù đang bầu bí nhưng cô vẫn đẹp rạng ngời không góc chết. Nữ diễn viên còn diện đầm hai dây gợi cảm nhưng cách tạo dáng như cố gắng che đi vòng hai đang thay đổi của mình.

Nhã Phương tung ảnh trong bữa tiệc sinh nhật bên đại gia đình.

Nhan sắc Nhã Phương gây sốt dù đang bầu bí.

Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà được 5 năm. Cả hai đón nhóc tì đầu lòng là Destiny chào đời. Cô bé được cho là bản sao của bố mình. Cách đây vài ngày, nữ diễn viên đã thông báo mang thai lần hai khiến ông xã vỡ òa. Cả Trường Giang và con gái đều mong thành viên mới của gia đình sẽ là một tiểu công chúa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)