SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương tuyên bố gắt: 'Người yêu mà ngoại tình thì chết với tôi, không có chuyện quỵ lụy'

Chủ nhật, 21/01/2024 11:04

Nhã Phương đã bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình trong chuyện tình yêu và sự phản bội.

Nhã Phương vốn sở hữu vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, dịu dàng và đằm thắm. Những tưởng cô sẽ rất yếu đuối trong chuyện tình cảm. Nào ngờ, nữ diễn viên lại vô cùng cứng rắn và quyết đoán trong các vấn đề về chuyện yêu đương, đặc biệt lả sự phản bội.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn ngắn cho nhân vật Minh Anh trong Yêu trước ngày cưới, Nhã Phương cho biết mình cực bức xúc vì vai diễn người phụ nữ quá lụy tình của mình trên màn ảnh. Bà xã Trường Giang cho biết, ở ngoài đời, cô cũng sống hết mình cho người yêu nhưng sẽ chọn con đường hơi đau khổ cho bản thân, không để ảnh hưởng và tấn công người yêu. Nếu gặp tình huống bị bạn trai "cắm sừng", người đẹp không chia tay liền mà cần thời gian suy nghĩ: "Phương sẽ dành thời gian khá dài để hai người cùng suy nghĩ, khoảng trống đó để xem mình cần nhau và yêu thương nhau như thế nào. Nhã Phương cần thời gian và khoảng trống hơn".

Nhã Phương tuyên bố gắt: "Người yêu mà ngoại tình thì chết với tôi, không có chuyện quỵ lụy".

Nhã Phương khẳng định sẽ cho đối phương ra đi nếu bị phản bội.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng cho biết mình là một cô gái mạnh mẽ, ngoan cường, ngoài mềm trong cứng: "Cuộc đời Nhã Phương không bao giờ để chuyện như vậy (bị bạn trai phản bội) xảy ra. Không bao giờ Phương chấp nhận. Dù anh tốt đến cỡ nào mà anh thiếu tinh tế với em thì em vẫn cho đi luôn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới