SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương và Thúy Ngân khoe ảnh diện đồ đôi đi du lịch Đà Lạt, Tiến Luật bình luận siêu hài

Chủ nhật, 24/01/2021 23:15

Nữ diễn viên Thúy Ngân đăng tải khoảnh khắc diện đồ đôi với Nhã Phương, dù đã có con nhưng bà xã Trường Giang vẫn vô cùng xinh đẹp "đọ" nét trẻ trung với bạn thân.

Nhã Phương và Thúy Ngân vốn là hai người bạn đồng môn khá thân thiết khi còn học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, cả hai đều khẳng định được khả năng và tên tuổi trong showbiz. Nếu như Nhã Phương được yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình của VTV cũng như điện ảnh, Thúy Ngân phủ sóng tên tuổi nhờ hàng loạt gameshow cũng như phim Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, hay lần đầu hóa “chị đại” trong phim hành động…

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thuý Ngân đã chia sẻ loạt ảnh đi nghỉ dưỡng Đà Lạt cùng Nhã Phương. Trong chuyến nghỉ dưỡng này, đôi bạn thân đã diện đồ đôi và ghi lại loạt hình nhí nhố, vui vẻ bên nhau. "Chị em sinh đôi đi ngao du Đà Lạt", người đẹp viết.

Nhã Phương dù ít xuất hiện cạnh nhau trên sóng truyền hình nhưng ngoài đời lại vô cùng thân thiết. Cứ mỗi lần tụ họp, bộ đôi mỹ nhân khoe vóc dáng xinh đẹp cùng đồ đôi khiến fan thích thú.

Cả hai thường xuyên đọ sắc cùng nhau và cùng khoe vẻ hết sức "lầy lội", khác xa hình tượng gợi cảm trước truyền thông. Và khi gặp nhau đời thường, họ chọn những trang phục năng động, trẻ trung "hack tuổi".

"Bà mẹ một con" Nhã Phương tươi tắn, xinh đẹp bên bạn thân Thúy Ngân trong chuyến đi chơi này.

Họ chọn trang phục đôi chính là chiếc áo dạ đỏ giúp cả hai trẻ trung lên khá nhiều.

Ngay sau khi Thúy Ngân chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Nhã Phương khi nhắc "chị em sinh đôi", bên dưới bài viết Tiến Luật nhanh chóng vào bình luận "trêu chọc" nữ diễn viên khiến fan không khỏi bật cười: "Sinh đôi sao được khi người ta đẹp quá trời". "Ủa ý anh là sao? Bữa anh bị leo trèo quá nên bị ảnh hưởng thị giác à?", người đẹp hài hước đáp lại "đàn anh".

Vốn tình cách lầy lội, Tiến Luật thường xuyên "trêu chọc" đồng nghiệp của mình dù bất cứ ở đâu. "Đụng tới sắc là em bất chấp vậy hả. Em không thấy mình không đẹp hả", ông xã Thu Trang hài hước.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới