SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương và Trường Giang giấu kín số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số thật bao nhiêu?

Thứ tư, 18/09/2024 20:06

Cư dân mạng đã tìm ra được con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã ủng hộ.

Mới đây nhất, cư dân mạng đã trổ tài thám tử để tìm ra được số tiền mà vợ chồng Trường Giang đóng góp cho bà con vùng lũ. Mười Khó đã chuyển khoản số tiền 200 triệu đồng vào tài khoản của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vào ngày 11/9 mà không hề thông báo trên trang cá nhân như nhiều sao Việt khác vẫn làm.

Ngay khi chia sẻ, người hâm mộ đã dành lời khen có cánh vì hành động đẹp này của nam nghệ sĩ. Không chỉ thế, hai vợ chồng nam danh hài còn là những đại sứ của Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong việc cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ. Nhã Phương cho biết: "Thương vô cùng hai tiếng "đồng bào". Mong rằng với sự đoàn kết và giúp sức của toàn thể người dân khắp nơi, đồng bào miền Bắc sẽ sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống".

Nhã Phương và Trường Giang giấu kín số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số thật bao nhiêu?

Cặp đôi giấu kín con số chuyển khoản trên mạng xã hội.

Vào đợt dịch bệnh Covid-19, Trường Giang đã đóng góp hàng trăm suất ăn phục vụ bác sĩ tuyến đầu chống dịch và 300 triệu đồng để chung tay góp sức phòng chống dịch COVID-19. Trong đợt bão Noru tháng 10/2022, Trường Giang - Nhã Phương đã đích thân đến Quảng Nam để trao nhu yếu phẩm và tiền mặt cho người dân bị ảnh hưởng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới