SAO » Chuyện làng sao

Nhà thiết kế Oanh Phan mang 'Những cánh én mùa Xuân' đến nghệ sĩ nghèo

Thứ sáu, 22/01/2016 14:00

Oanh Phan - NTK tài hoa với thương hiệu Hoàng My Colection, được biết đến là một thương hiệu thời trang sang trọng, quý phái dành cho nghệ sĩ và doanh nhận tại TP.HCM.

Nhà thiết kế Oanh Phan (bên trái) cùng với Hoa hậu Đặng Thu Thảo và diễn viên Xuân Nguyễn trong đêm văn nghệ

Với ý thức cộng đồng, hướng đến những mảnh đời bất hạnh, nhà thiết kế Oanh Phan đã đồng hành cùng chương trình “Những cách én mùa xuân” lần 2 do nữ ca sĩ Khả Tú khởi xướng. Chương trình thật ý nghĩa và đầy tính nhân văn đã nhân được sự ủng hộ của rất đông nghệ sĩ, mạnh thường quân và doanh nhân thành đạt... Những gương mặt doanh nhân đã đồng hành như: Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi, diễn viên Xuân Nguyễn, Ngọc Trai Đen, Phạm Huỳnh Tiên, Tố Uyên, doanh nhân Hùng Quyên, Thu Ba, Tăng Triều Nghi, Nguyễn Thanh Thu An... Đặc biệt: Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đã chung tay kêu gọi mạnh thường quân tranh đấu giá để góp tiền từ thiện tạo nên một không gian đầy nghĩa cử và ấm tình thân...

Ngay sau đêm văn nghệ gây quỹ từ thiện, Oanh Phan và các doanh nhân, nghệ sĩ đã đáp chuyến xe đến Viện dưỡng lão dành cho nghệ sĩ tại Q8 để sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh, mang không khí Xuân về trên ngôi nhà thân thương của các nghệ sĩ lão thành, một thời cống hiến cho nghệ thuật Việt Nam... Cảm xúc nghẹo ngào, xúc động và tràn đầy tình yêu thương được tất cả các nghệ sĩ đón nhận trong cảm xúc đong đầy.

Những hình ảnh của nhà thiết kế Oanh Phan cũng các doanh nhân, nghệ sĩ lăn xả gây xúc động cho bạn đọc:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)