SAO » Chuyện làng sao

Nhà thiết kế trang sức Angel Phạm tỏa sáng tại sự kiện Dior với phong cách thời trang thanh lịch

Thứ năm, 27/06/2024 13:16

Được biết đến là một trong những nhà thiết kế trang sức Việt Nam Angel Phạm đã chứng minh được tài năng và sự sáng tạo của mình trong việc thiết kế những mẫu trang sức độc đáo và sang trọng. Và mới đây, cô đã tham dự sự kiện Dior diễn ra tại Việt Nam.

Với phong cách thời trang do cô thiết kế rất riêng, Angel Phạm tham dự sự kiện Dior lần này , cô nàng đã làm nức lòng không ít người hâm mộ bởi bộ váy trắng tinh khôi toát lên vẻ sang trọng đầy cuốn hút. Hãy cùng tìm hiểu về phong cách thời trang đặc biệt của Angel Phạm tại sự kiện Dior nhé.

Angel Phạm - Nét đẹp tinh khôi và sang trọng tại sự kiện Dior

Angel Phạm được biết đến là một trong những nhà thiết kế trang sức Việt Nam với những mẫu trang sức được chế tác tỉ mỉ, độc đáo và đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, không chỉ có trang sức, phong cách thời trang của cô cũng rất đặc biệt và được nhiều người yêu thích bởi tính sang trọng và quyến rũ ở từng chi tiết nhỏ nhất.

Với vẻ đẹp tinh khôi và sang trọng, Angel Phạm đã khiến cho không ít người ngưỡng mộ và hâm mộ. Và tại sự kiện Dior diễn ra gần đây, cô đã tiếp tục khẳng định được sự thanh lịch và đẳng cấp của mình với bộ trang phục tinh khôi và đầy tinh tế.

Bằng cách kết hợp giữa phong cách thời trang hiện đại và cổ điển, Angel Phạm đã tạo nên một dấu ấn cho sự kiện lần này.

Trang phục được may đo tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hài hòa, toát lên vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng. Những chi tiết nhỏ như hoa văn, cúc áo, tạo hình trang sức được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo, làm nổi bật vẻ đẹp của người mặc. Có thể nói, Angel Phạm đã rất khéo léo khi tạo nên sự kết hợp giữa trang phục và trang sức, tạo nên một bức tranh thời trang hoàn hảo.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới