SAO » Chuyện làng sao

Nhà Tiến Luật - Thu Trang tung tin nhắn hờn dỗi nhưng lại khiến dân tình cười bò

Thứ tư, 25/11/2020 20:38

Đoạn tin nhắn ghen qua ghen lại của Thu Trang - Tiến Luật lại thêm dịp cho fan cười bò.

Hôm nay (25/11), trên các trang mạng và nhóm kín về showbiz đồng loạt đăng tải loạt tin nhắn thả thính hài hước của 2 vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Các cư dân mạng đã "bóc" ra loạt bình luận "tình bể bình" từ Facebook của cặp đôi danh hài. Dù kết hôn đã lâu và có với nhau một mặt con nhưng đôi vợ chồng này vẫn mùi mẫn hết nấc.

Thu Trang mở màn bằng cách kể lại sự hờn dỗi của ông xã vì cô bận công việc mà bỏ bê Tiến Luật quá lâu. Tiếp đó, Tiến Luật có nhắc tên vợ trong một bình luận trách yêu. Lập tức, Thu Trang cũng tiếp lời khi bật mí chuyện từng sợ mất đồ vì gặp nhau lần đầu mà ông xã đã say xỉn, nhìn chằm chằm vào mình.

Màn thả thính, đối đáp giản đơn nhưng cực tình của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú. Nếu theo dõi Facebook của Thu Trang - Tiến Luật sẽ thấy cả hai thường xuyên có những màn tương tác cực tình cảm như thế này. Cặp đôi cứ chịu khó kiếm chuyện ghen qua ghen lại khiến các fan cứ cười bò vì cưng muốn xỉu. Đồng vợ đồng chồng thế này bảo sao cả hai không cùng thăng tiến và thành công trong nhiều dự án cho được.

Màn dỗi hờn của Thu Trang - Tiến Luật vừa khiến mọi người buồn cười lại vừa ngưỡng mộ vì tình quá tình

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới