SAO » Chuyện làng sao

Chú rể Ngọc Thành rạng rỡ nâng váy giúp cô dâu Tâm Tít

Thứ bảy, 10/01/2015 13:14

(Ngoisao.vn) - Dù thời tiết mưa gió, cô dâu chú rể vẫn vô cùng rạng rỡ ra mắt tại nhà trai.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi và lễ Hằng Thuận tại thiền viện Sùng Phúc (Long Biên - Hà Nội), hôm nay (10/1), cô dâu Tâm Tít và chú rể Ngọc Thành sẽ tổ chức hôn lễ chính thức. Từ sớm, nhà trai đã được chuẩn bị trang hoàng rực rỡ với hai màu trắng - đỏ chủ đạo. Ngay sau cổng cưới được kết hoa lộng lẫy, không gian nơi đón khách được bày biện tinh tế và sang trọng, với bàn ghế sắp xếp gọn gàng để sẵn sàng tiếp khách.

Theo kế hoạch, buổi trưa nay chú rể Ngọc Thành sẽ tiến hành lễ rước dâu. Sau đó, tiệc cưới sẽ được tổ chức vào buổi chiều tại một nhà hàng sang trọng.

Sắp đến giờ khởi hành đi rước dâu, nhà trai và chú rể Ngọc Thành đã chuẩn bị sẵn sàng lên đường. Chú rể bảnh bao trong trang phục vest đen, dù khá mệt vì bận rộn chuẩn bị cho đám cưới từ đêm hôm qua nhưng khuôn mặt chú rể vẫn vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc. Chiếc xe rước dâu được trang trí khá tinh tế với hoa tông màu trắng làm chủ đạo, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Chú rể chỉnh sửa lại trang phục, bảnh bao chuẩn bị rước dâu

Xe hoa được trang trí sang trọng

Chú rể rạng rỡ hạnh phúc khi sắp được "rước nàng về dinh"

Thời tiết mưa và lạnh không ngăn được không khí rạng rỡ tươi vui của nhà trai khi rước dâu. Cô dâu Tâm Tít xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi và khoác thêm áo choàng lông sang trọng để giữ ấm. Do đường ẩm ướt, Tâm Tít khá vất vả khi tránh để vạt váy không bị chạm đường. Thấy vậy, chú rể Ngọc Thành đã nhanh chóng giúp tân nương nâng vạt váy, khuôn mặt luôn tươi cười, ngập tràn hạnh phúc khi rước được người đẹp "về dinh"

Cô dâu Tâm Tít khá vất vả để tránh vạt váy chạm nền đất ướt

Tâm Tít xinh đẹp với váy cưới và áo khoác lông màu trắng

Dù khá vất vả với chiếc váy cưới, cả hai vẫn tươi cười ngập tràn hạnh phúc

Một vài hình ảnh cưới tuyệt đẹp của cô dâu chú rể

Không gian với hai màu đỏ, trắng chủ đạo tại nhà trai

Phông cưới nổi bật của đám cưới Tâm Tít

Những lẵng hoa được trang trí đẹp mắt

Quang cảnh phía ngoài nhà chú rể

Minh Anh, Photo: Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)