SAO » Chuyện làng sao

Nhà Trấn Thành đóng cửa im lặng, không trang trí dù vào ngày cưới

Chủ nhật, 25/12/2016 16:02

Chỉ còn vài giờ nữa, hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra. Nhưng ngôi nhà của nam danh hài kiêm MC đình đám lại yên lặng như tờ.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là đám cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt trong năm 2016. Sau gần 10 tháng yêu nhau, cả hai đã quyết định "góp gạo thổi chung nồi" vào dịp giáng sinh này.

Từ phần thiệp cưới, trang phục cưới đến các nguyên tắc dự hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won đã gây nhiều thích thú và bất ngờ cho công chúng. Không chỉ vậy, nam MC nổi tiếng còn tiếp tục gây sốc khi làm chuyện khác biệt. Không giống những đám cưới của nhiều sao Việt trước đây, thường tổ chức lễ rước dâu và làm lễ gia tiên tại nhà vào buổi sáng trước khi tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng vào tối đó, Trấn Thành và Hari Won lại gói gọn mọi nghi thức chỉ bằng hôn lễ tại trung tâm tiệc cưới vào tối nay.

Ngôi nhà sang chảnh của Trấn Thành khá yên ắng và không có bất kì trang trí đặc biệt nào. Thi thoảng, có người thân trong gia đình anh ra vào mà thôi. Cặp đôi này cũng không thấy xuất hiện. Có lẽ, Trấn Thành mong muốn một hôn lễ ấm cúng và gọn gàng miễn sao hạnh phúc bên người anh yêu hơn là quá chú trọng những nghi thức rườm rà.

Ngôi nhà Trấn Thành không trang trí dù là ngày cưới

Ngôi nhà sang trọng của Trấn Thành đóng cửa im ắng trong ngày trọng đại của anh

Không có bất kì trang trí nào phía ngoài như những đám cưới của sao Việt trước đây mà khán giả vẫn thường thấy

Thi thoảng có người thân của anh đến

Và vài người bạn hiếm hoi xuất hiện có vẻ để mang đồ đến trung tâm tiệc cưới phụ cặp đôi này

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới