SAO » Chuyện làng sao

Nhã Uyên, Thúy Nga đồng hành cùng chương trình “San sẻ yêu thương”

Thứ bảy, 04/08/2012 01:38

(Ngoisao.vn) - “San sẻ yêu thương” là chương trình từ thiện “Học bổng & Chăm sóc y tế học đường” dành cho trẻ em nghèo với ý chí ham học và vượt khó trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận, diễn ra một tháng một lần vào tuần Chủ nhật cuối tháng.

Hoạt động gần 10 năm “San sẻ yêu thương” đã và đang đồng hành cùng các gương mặt vượt khó, học giỏi trong nhiều năm thông qua chương trình do nhóm từ thiện LHL thực hiện.

Vượt chặng đường xa xôi, chuyến san sẻ yêu thương lần này người đẹp Nhã Uyên và diễn viên Thúy Nga đã cùng nhóm từ thiện sang biên giới tại xã Tonhon của nước bạn Campuchia, phối hợp cùng đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ, y tá hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố, đã tháp tùng với nhóm thực hiện thành công chương trình "Khám bệnh - phát thuốc & trao quà" cùng bà con nghèo khó tại đây (80% là trẻ em và người gốc Việt đang sinh sống).

Sau đây là một số hình ảnh đẹp từ chuyến đi từ thiện vừa qua:

Người đẹp Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 - Nhã Uyên với nụ cười tươi tắn, hồn nhiên!

Diễn viên Thúy Nga hạnh phúc với hành trình san sẻ yêu thương...

Chuyến đi nhiều ý nghĩa của hai người đẹp và nhóm từ thiện, đã phần nào giúp cho những mảnh đời cơ cực, trẻ em nghèo vượt khó có được niềm vui và cuộc sống tốt hơn!!!

Photo: Việt Khoa

CKool