SAO » Chuyện làng sao

Nhắc đến Hoa hậu Thùy Tiên nhưng lại vi phạm điều tối kỵ, Thúy Nga lập tức nhận về loạt ý kiến trái chiều

Thứ năm, 07/04/2022 19:50

Bài đăng mới nhất của danh hài Thúy Nga đang nhận được sự chú ý đông đảo từ khán giả.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, danh hài Thúy Nga vừa có bài đăng kèm bức ảnh tự sướng khoe mặt mộc cùng thần thái trẻ trung, tươi tắn. Tuy nhiên, bên cạnh những dòng chia sẻ của nữ danh hài, nhiều cư dân mạng để lại loạt bình luận trái chiều vì phát hiện Thúy Nga mắc phải lỗi cấm kỵ khi nhắc đến Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên.

Danh hài Thúy Nga gây chú ý với bài đăng về Hoa hậu Thùy Tiên

Cụ thể, Thúy Nga viết: "Thử chụp hình không cần make-up coi sao. Chỉ bị chấm nhẹ 1 chị mụn bọc vì lỡ dại quất nguyên hộp sầu riêng. Chứ không là cũng đẹp như mẹ của Hoa hậu Thủy Tiên rồi". Có thể thấy, việc viết sai tên người khác, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng hay những người có tầm ảnh hưởng là một trong những điều được xem là tối kỵ, thế nhưng có thể do bất cẩn nên Thúy Nga đã vô tình va vào lỗi "khó đỡ" này.

Ngay khi bài đăng của Thúy Nga xuất hiện không lâu, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng góp ý và nhắc nhở nữ danh hài nên cẩn thận hơn khi nhắc đến người trong giới showbiz để tránh gặp phải những phiền toái không mong muốn. Hiện tại, Thúy Nga đã sửa lại bài đăng và viết đúng tên của hoa hậu Thùy Tiên.

Thùy Tiên luôn nhận được lời khen ngợi từ Chủ tịch Miss Grand International

Loạt ảnh xinh đẹp của Hoa hậu Thùy Tiên

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới