SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Anh Quân khiêu vũ cùng con gái cưng trong ngày hôn lễ của ái nữ khiến dân tình 'lụi tim'

Thứ ba, 24/05/2022 13:26

Màn khiêu vũ và vui đùa của nhạc sĩ Anh Quân bên con gái cưng là Anna Trương khiến cư dân mạng xỉu lên xỉu xuống vì quá đáng yêu.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Anna Trương - con gái lớn của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã đăng tải loạt ảnh cưới tại Mỹ của mình. Cô bày tỏ: "It was just the best day ever, more photos to come". (Tạm dịch: Ngày tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay, sẽ có nhiều hình ảnh hơn nữa).

Anna Trương cùng chồng trong ngày cưới

Bên cạnh cô dâu và chú rể ngoại quốc, sự hiện diện của bậc phụ huynh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhạc sĩ Anh Quân đã cùng con gái cưng mang đến màn khiêu vũ cực dễ thương và vui nhộn. Ngoài tình cảm ấm áp ai cũng cảm nhận được, những biểu cảm vui vẻ, hài hước của Anna và bố cũng khiến người xem lụi tim. Sau khi kết thúc màn "nhảy đầm", nhạc sĩ Anh Quân còn tạo dáng như lực sĩ trêu ái nữ và như muốn nhắn gửi, bố mãi ở đây bảo vệ con dù con đã lập gia đình và bước sang trang mới của cuộc sống.

Nhạc sĩ Anh Quân khiêu vũ cùng con gái cưng và còn tạo dáng cực hài

Hôn phu của Anna Trương tên đầy đủ là Eric Derwallis, đang sống và làm việc tại Los Angeles. Cặp đôi đã có hơn 6 năm hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Cả hai nên duyên khi gặp nhau trong ban nhạc Lands - nơi Anna Trương giữ vai trò hát chính còn Eric đảm nhận nhiệm vụ chơi trống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới