SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ 'Con đường tình yêu' đang trong cơn nguy kịch khi bị mắc Covid -19

Thứ hai, 09/08/2021 11:53

Bà xã nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh mới thông báo về tình hình sức khỏe của anh ngày càng chuyển biến xấu khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Con đường tình yêu lên tiếng kêu gọi nhờ mọi người giúp đỡ cho bố mẹ anh tới bệnh viện điều trị Covid-19. Nam nhạc sĩ bày tỏ sự lo lắng khi bố mẹ già đang ở nhà một mình, nếu tình hình bệnh trở nặng có thể sẽ không cứu được.

Bên cạnh đó, anh cũng cập nhật tình hình sức khỏe của cả nhà. Đào Trọng Thịnh cho biết hiện tại cả hai vợ chồng đều chuyển biến xấu, anh phải thở oxy và truyền nước liên tục. Trong khi đó, hai con nhỏ phải tự chăm nhau.

Nam nhạc sĩ kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã nam nhạc sĩ đã thông báo Đào Trọng Thịnh đang trong cơn nguy kịch. Cụ thể anh phải dùng đến ống thở, nhưng nếu rút ra để ăn cũng không được. Đồng thời, Kim Châu cũng mong mọi người hãy cầu nguyện cho anh sớm bình phục trở lại.

"Hiện tại chồng mình Đào Trọng Thịnh đang ở mức nguy kịch. Tức là chỉ cần rút ống thở ra để ăn hay đi vệ sinh cũng không được, phải phụ thuộc vào ống thở. Mình nói tới đây mà nước mắt không thể ngừng. Bạn bè của anh hãy cùng cầu mong cho anh qua khỏi mọi người nhé. Có gì nhắn tin cho mình, khỏe mình sẽ trả lời tại mình cũng đang sốt 39,5 độ", cô nghẹn ngào viết.

Bà xã nam nhạc sĩ đau lòng chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại của chồng.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã cầu nguyện cho nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sớm vượt qua cơn nguy kịch.

Nam nhạc sĩ thở oxy, truyền nước liên tục.

Trước đó, cả gia đình nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh bao gồm anh, vợ đang bầu 6 tháng và 2 con (1 bé trai 11 tuổi và 1 em bé mới 16 tháng) đã được xác định dương tính với Covid-19. Nam nhạc sĩ rất bàng hoàng trước thông tin này vì hầu như chỉ sinh hoạt ở nhà mà con trai 11 tuổi của anh lại không may mắc bệnh và cả gia đình bị lây. Anh viết trên trang cá nhân: "Dương tính không chừa ai, dù chỉ ra ngoài đi siêu thị một chút. Họa vô đơn chí. Hiện tại mình cũng khá rối, vì không nghĩ rằng ở nhà hai tháng liền, chỉ đi siêu thị và lên xuống thang máy lấy hàng của shipper mà bé trai 11 tuổi nhà mình đã dương tính theo kết quả test sáng nay, vì tối qua bé khó thở và sốt. Nhà mình còn gồm có bố mẹ già trên 70 tuổi, vợ bầu 6 tháng, một em bé 16 tháng. Ngày mai đi test xem có thêm ai bị không. Nhưng khả năng mình nghĩ là đã dính hết rồi vì ở chung nhà".

Cả gia đình không may dương tính với Covid-19.

Hiện tại, thông tin về tình hình sức khoẻ của gia đình nhạc sĩ "Con đường tình yêu" vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc sức khỏe, động viên anh sớm vượt qua cơn nguy kịch.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới