SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Hải Âu bênh quan điểm của Dương Cầm, Diva Mỹ Linh lên tiếng: 'Miu Lê hát hay đấy'

Thứ sáu, 01/12/2017 09:11

Nếu như nhạc sĩ Hải Âu đồng ý với quan điểm của Dương Cầm dành cho Miu Lê thì diva Mỹ Linh lại dành lời khen cho 'đàn em'.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Dương Cầm 'gây bão' dư luận khi chê Miu Lê chưa đủ trình để làm ca sĩ. Mới đây, nhạc sĩ Hải Âu lại đưa ra quan điểm của mình về Miu Lê trong một bài phỏng vấn và đăng tải lại trên trang facebook cá nhân.

Theo đó, anh cho biết trong chương trình thì Dương Cầm là người có chuyên môn cao nhất và những gì vị nhạc sĩ khó tính này nhận xét về Miu Lê là đúng: "Tôi thấy những nhận xét của các nhà sản xuất đều rất đúng về mặt chuyên môn. Khán giả từ trước đến nay phần lớn chỉ nghe bằng tình cảm nên những nhận xét này là điều rất cần với họ. Nhìn chung, người xem cần biết những người có chuyên môn nghĩ gì, phát biểu gì.

Những ca sĩ như Miu Lê, Ái Phương luôn gây được thiện cảm với người đối diện nên khán giả thích là điều dễ hiểu. Nhưng tham gia vào cuộc thi này, cảm xúc thôi thì chưa đủ, phải đảm bảo được nhiều yếu tố chuyên môn thì mới hoàn toàn chuyên nghiệp".

Nhạc sĩ Hải Âu cho rằng Dương Cầm nhận xét đúng về Miu Lê.

Tuy nhiên, dưới dòng trạng thái, diva Mỹ Linh lại đưa ra cảm nhận có phần trái chiều với producer Hải Âu với lời bình luận: "Miu Lê hát hay đấy".

Ca sĩ Mỹ Linh bất ngờ bình luận "Miu Lê hát hay đấy".

Ngoài Mỹ Linh thì nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Diệp Linh Châu, cùng nhiều cư dân mạng khác lại hài hước trêu đùa rằng khi Miu Lê biết nhạc sĩ Hải Âu bênh Dương Cầm thì sẽ nói: "Tôi search Hải Âu toàn ra một loài chim".

Nguyễn Văn Chung, Dương Cầm, Diệp Linh Châu cũng bình luận.

Minh Quân bênh vực Dương Cầm giữa ồn ào nhận xét Miu Lê không đủ trình độ làm ca sĩ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới