SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị vợ bắt gặp khoảnh khắc mặc áo mưa của con gái để nấu ăn

Thứ tư, 21/07/2021 09:51

Vào mùa dịch, Hồ Hoài Anh trở thành "đầu bếp" tại gia, thường xuyên nấu nhiều món ăn ngon cho vợ con.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng khiến công chúng bất ngờ khi xác nhận chuyện ly hôn. Tuy nhiên, cả hai đã hàn gắn vì biết rằng không thể sống thiếu nhau.

Có thể thấy, Hồ Hoài Anh ngày càng chiều chuộng vợ hơn. Nhạc sĩ không ngại "lột xác" để trông sành điệu hơn thậm chí anh còn chăm chỉ vào bếp nấu đồ ăn ngon, làm đồ uống cho vợ.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ngày càng hạnh phúc hơn sau khi hàn gắn tình cảm.

Mới đây, Lưu Hương Giang chụp lại khoảnh khắc chồng đang nấu ăn nhưng lại mặc áo mưa của con gái. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vợ xuống bếp thấy cảnh này liền hỏi: Anh sao vậy? Sao anh mặc áo mưa nấu ăn?. Chồng: anh vừa tắm xong, không muốn ám mùi đồ ăn vào người! Su: Bố ơi, áo mưa của con, bố làm gì vậy?. Thôi Su ơi, bỏ qua cho bố đi mùa dịch ở nhà nhiều quá nên bố mới ra nông nỗi này con ạ".

Hồ Hoài Anh mặc áo mưa của con gái vào bếp vì sợ ám mùi.

Bên dưới bài viết, người hâm mộ chỉ biết cười nghiêng ngả với hình ảnh này của Hồ Hoài Anh: "Ý tưởng hay quá", "Thay vì mặc áo mưa thì đi tắm lần 2 cho thơm anh ạ", "có thêm bí kíp rồi, cảm ơn anh chị", "Đây là hình ảnh của mình khi chiên đồ ăn, tôi còn mang cả khẩu trang và mắt kiếng cơ đấy", "Gia đình hạnh phúc là có người đàn ông luôn hiểu"...

Hồ Hoài Anh thường xuyên vào bếp nấu đồ ăn cho vợ.

Nhờ có chồng chăm nấu ăn nên Lưu Hương Giang ngày càng mũm mĩm. Thậm chí, cô còn dính nghi vấn mang bầu lần 3 vì vòng hai lớn bất thường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới