SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Hoài Phương đồng tình với quan điểm lấy vợ tên Hương, hài hước tiết lộ bà xã quát mắng chồng đến nhức đầu

Thứ sáu, 30/12/2022 08:04

Những chia sẻ của ông xã Việt Hương đang thu hút sự quan tâm từ mọi người.

Việt Hương được biết đến là một nữ nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn và nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là nhạc sĩ Hoài Phương. Trong suốt quá trình yêu đương cho đến kết hôn, ông xã Việt Hương cũng đã luôn hỗ trợ hết mình để Việt Hương có thể làm tốt các hoạt động của mình và khiến khán giả ngày càng có thiện cảm hơn.

Việt Hương và Hoài Phương có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Vào tối ngày 29/12, ông xã Việt Hương đã có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam nhạc sĩ đã tỏ ra đồng tình với bài viết nói về việc lấy vợ tên Hương. Cụ thể, bài viết có nội dung: "Nhất định phải lấy con gái tên Hương. Vì Hương hiền lành, xinh gái, nấu ăn ngon và đặc biệt không bao giờ quát mắng chồng 1 tiếng".

Tuy nhiên, bên cạnh sự đồng tình với việc lấy vợ tên Hương, nhạc sĩ Hoài Phương cũng có thêm chia sẻ cực hài hước về chuyện quát mắng chồng đến mức nhức đầu của bà xã mình: "Toàn viết đúng thôi, chưa bao giờ quát mắng chồng 1 tiếng, nửa tiếng là tôi nhức đầu rồi, giọng trầm ấm đi thẳng vào tim". Chưa kể, ông xã Việt Hương cũng dặn dò cộng đồng mạng đừng tag Việt Hương vào bài viết này: "ST ở trang bà vợ kiệm lời! Đừng ai tag Hương vào nhé".

Nam nhạc sĩ có chia sẻ gây thích thú

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này của nhạc sĩ Hoài Phương đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Bởi bên cạnh cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, Hoài Phương và Việt Hương hẳn cũng có những lúc cãi nhau "chí chóe" đến mức nhức đầu thế này. Dù vậy, chuyện tình cảm của cả 2 qua bao năm vẫn được người người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân của Việt Hương và Hoài Phương được ngưỡng mộ

Cả 2 vẫn luôn hạnh phúc bên nhau và thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)