SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Lê Quang hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật thông mạch máu

Thứ bảy, 10/04/2021 15:29

Ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang vừa chia sẻ về tình hình sức khỏe của chồng sau ca phẫu thuật thông mạch máu tại California, Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Cam Thơ đã đăng tải đoạn video thông báo về tình hình sức khoẻ của chồng. Hiện tại, tình trạng của Lê Quang khá tốt, chủ nhân ca khúc Dòng máu lạc hồng đã có thể đi lại quanh nhà và trò chuyện một cách minh mẫn, sinh hoạt bình thường.

Bên cạnh đó, anh cũng khoe vết khâu ở cổ cũng đã lành khá nhanh. Trong một vài video trước khi chưa trị bệnh Lê Quang khá yếu nhưng hiện tại đã tươi tắn hơn hẳn.

Sau ca phẫu thuật thông mạch máu, nhạc sĩ Lê Quang đã hồi phục sức khỏe.

Vết khâu ở cổ của nam nhạc sĩ cũng lành khá nhanh.

Ca sĩ Cam Thơ luôn bồi dưỡng những món ngon cho ông xã Lê Quang.

Được biết sáng 5/4 vừa qua, nhạc sĩ Lê Quang tiến hành cuộc phẫu thuật thông mạch máu não tại Bệnh viện Fountain Valley ở California (Mỹ). Đến thời điểm hiện tại, anh đã tỉnh táo và nói chuyện lưu loát. Bà xã anh - ca sĩ Cam Thơ cho biết ca phẫu thuật 2 tiếng thành công tốt đẹp: "Ca mổ bắt đầu từ 7 giờ, trải qua hơn hai tiếng phẫu thuật, anh Quang được chuyển sang nghỉ ngơi tại phòng hồi sức khoảng một giờ đồng hồ. Bác sĩ thông báo tình hình cho tôi là ca mổ thành công".

Bà xã Cam Thơ luôn túc trực bên cạnh và chăm sóc anh kỹ càng. "Tôi phải chờ nhiều giờ đồng hồ mới được vào thăm anh Quang. Thời điểm này, bệnh viện mới cho phép người thân vào thăm. Trước đó, do tình hình Covid-19, bệnh nhân phải nằm viện một mình. Để đảm bảo an toàn, người nhà cũng không được đến thăm. Các y bác sĩ sẽ chăm sóc người bệnh", chị chia sẻ.

Bà xã luôn túc trực, chăm sóc nhạc sĩ.

Trước đó, đầu tháng 10/2020, nhạc sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật cắt hoàn toàn bàn chân phải do bị nhiễm trùng vết nứt và ăn sâu vào xương. Sau khi cắt bỏ bàn chân phải, nhạc sĩ Lê Quang cho biết: "Lúc phải quyết định phẫu thuật, tôi cảm thấy khó chịu vì mình đang lành lặn. Nhưng không làm việc này về sau sẽ rất khó xử lý những biến chứng. Mặc dù vẫn chưa đi lại được nhưng tôi như vừa trút đi gánh nặng trong người". Vợ anh cho biết sau cuộc phẫu thuật, nhạc sĩ Lê Quang dần tỉnh táo, hồi phục sức khỏe và giữ thái độ tích cực.

Dù trải qua 2 cuộc phẫu thuật lớn liên tiếp, song nhạc sĩ Lê Quang vẫn giữ tinh thần lạc quan.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới