SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Lê Quang nhập viện chờ phẫu thuật vì nghẽn mạch máu

Thứ năm, 24/09/2020 11:20

Hiện tại, nhạc sĩ Lê Quang đã nhập viện tại Mỹ vì bị nghẽn mạch máu và đang chờ ca mổ.

Mới đây, ca sĩ Cam Thơ đã chia sẻ thông tin về bệnh tình của nhạc sĩ Lê Quang. Cam Thơ cho biết ông xã cô nhập viện vào thứ bảy (19/2) do bị nghẽn mạch máu. Theo dự kiến, ca mổ diễn ra vào ngày 24/9. Tuy nhiên, bác sĩ thông báo ca phẫu thuật có thể bị hoãn vì tình hình sức khỏe của Lê Quang chưa ổn định, hồng huyết cầu thấp. Cam Thơ xin mọi người cầu nguyện để ca mổ của nhạc sĩ Lê Quang thành công.

Nhạc sĩ Lê Quang đã nhập viện để chờ phẫu thuật tại Mỹ.

Cô cho biết khi nhập viện vào mùa dịch Covid-19, bệnh nhân phải nằm viện một mình. Để đảm bảo an toàn, người nhà cũng không được đến thăm. Là một người rất sợ bệnh viện và không muốn vào bệnh viện, nhạc sĩ Lê Quang đòi về nhà. Tuy nhiên, Cam Thơ đã động viên chồng ở lại để bác sĩ theo dõi trước khi mổ.

Cam Thơ - bà xã của Lê Quang mong mọi người cầu nguyện cho chồng phẫu thuật thành công.

Ngay sau đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc sức khỏe đến nhạc sĩ Lê Quang. Ca sĩ Thanh Thảo nhắn nhủ: "Mong mọi điều an lành và may mắn đến với anh trong ca mổ này. Thương lắm người anh của em".

Ca sĩ Quang Dũng viết: "Mong anh Lê Quang mau khoẻ và viết nhiều bài tình ca cho đời". Ca sĩ Bằng Kiều, Đan Trường, Lê Hiếu... và nhiều khán giả đều mong nhạc sĩ mau chóng bình phục.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Quen anh Lê Quang bao nhiêu lâu nay nhưng chưa bao giờ thấy anh quạo quọ hay lớn tiếng với ai. Thương anh lúc nào cũng hài hoà và miệng luôn nở nụ cười. Đáng lẽ hôm nay bác sĩ sẽ thông một cái mạch máu trên đầu của anh bị nghẽn nhưng hiện giờ mức hồng huyết cầu của anh đang bị thấp nên bác sĩ chưa thể mổ. Xin mọi người góp lời cầu nguyện cho anh để ca mổ được thực hiện sớm và thành công. Thank you".

Nhạc sĩ Lê Quang hiện sống tại Mỹ cùng gia đình. Khán giả vẫn nhớ đến anh là tác giả của nhiều bản hit một thời, góp phần tạo dựng tên tuổi của các ca sĩ Đan Trường, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc... Một số tác phẩm dấu ấn của Lê Quang gồm Niềm tin chiến thắng, Mãi yêu, Tình về mai sau, Đi về nơi xa, Mưa trên cuộc tình...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới