SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua cơn nguy kịch

Thứ ba, 05/04/2016 17:36

Con trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho hay, bố của anh đã tỉnh táo trở lại, ông ăn được cháo và đòi nghe nhạc.

Chiều nay (5/4), con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã một mình đến dự buổi ra mắt chương trình ca nhạc “Vàng son một thuở”, đây là chương trình mà hai bố con đã đồng hành 6 số và từng lấy đi biết bao nước mắt của khán giả trước khi ngã bệnh.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã qua cơn nguy kịch

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Quang, bố anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm trong phòng săn sóc đặc biệt tại bệnh viện Đại học y dược TP.HCM theo chỉ định của bác sĩ. Theo con trai của nhạc sĩ “Buồn ơi chào mi”, tim và thận của bố anh đã bình phục, ông đòi nghe nhạc và thèm ăn cháo.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng có dự định sẽ gặp lại khán giả Hà Nội trong đêm gala "Vàng son một thuở" trước khi ngã bệnh. Trong đêm gala này con trai ông làm đạo diễn chương trình và sẽ một lần nữa đem lại cảm xúc cho khán giả đặc biệt trong âm nhạc Nguyễn Ánh 9.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang làm đạo diễn đêm nhạc tri ân bố.

Ngoài Nguyễn Ánh 9, đêm nhạc “Vàng son một thuở” cũng sẽ tri ân các nhạc sĩ: Phạm Duy, Vũ Thành An, Anh Bằng, Ngô Thuỵ Miên, Trần Thiện Thanh, Vinh Sử, Quốc Dũng... Đêm nhạc có sự góp mặt đặc biệt của 3 danh ca anh em là Tuấn Ngọc - Khánh Hà - Lưu Bích, Bảo Yến, Phi Nhung, Nguyên Vũ. Đêm gala “Vàng son một thuở” sẽ diễn ra vào ngày (24/4) tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Xem thêm: nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 qua đời ở tuổi 76

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới