SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ tổ chức đám cưới, dân mạng bất ngờ vì cứ tưởng 'gay'

Thứ sáu, 27/12/2019 11:37

Nhiều người cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ bị gay. Chính vì vậy khi đám cưới của Nguyễn Đình Vũ diễn ra, nhiều dân mạng vô cùng bất ngờ.

Nguyễn Đình Vũ là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, sinh năm 1991. Trước kia, khi nhắc tới Nguyễn Đình Vũ thì người ta thường nghĩ tới chàng ca sĩ có cân nặng khủng nhất trong showbiz Việt (đỉnh điểm là 111kg) và là người sở hữu rất nhiều sáng tác. Điển hình, anh chàng là người tạo hit cho Hồ Quang Hiếu (Không Cảm Xúc), The Men (Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa), Noo Phước Thịnh (Hạnh Phúc Thoáng Qua), Đan Trường (Ngày Em Cưới), Xin Đừng Đi (Đông Nhi)… Và rất nhiều các ca khúc được Nguyễn Đình Vũ chắp bút đều leo lên thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc...

Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Vũ còn làm tốt vai trò ca sĩ của mình khi thường xuyên ra nhạc với những ca khúc đi vào lòng người nghe như: Lỡ Thương Một Người, Khát Vọng Thượng Lưu, Đã Từng Là Tất Cả… Anh chàng còn đa năng hơn nữa khi đảm nhận công việc hòa âm, phối khi chuyên nghiệp.

Tối qua (26/12) nhạc sĩ kiêm ca sĩ Nguyễn Đình Vũ đã tổ chức đám cưới hoành tráng với bà xã Ngọc Diệp. Đám cưới của cặp đôi có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như Trường Giang, Chi Dân, Nguyễn Hồng Thuận, Nhật Tinh Anh, Châu Đăng Khoa, Hoàng Tôn...

Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cùng vợ trong lễ rước dâu.

Nhiều sao Việt đã tới tham dự đám cưới của Nguyễn Đình Vũ.

Thực đơn đám cưới của Nguyễn Đình Vũ.

Sau đám cưới, quản lý đã thay mặt Nguyễn Đình Vũ chia sẻ: "Hôm nay phải nói là 1 ngày quá hạnh phúc của em, khi tất cả anh em có mặt đầy đủ làm mình rơi nước mắt, những tình cảm này mình luôn luôn khắc ghi, cảm ơn và quý trọng nhiều lắm, gởi lời cảm ơn đến Bố La Thoại Phi MC, Má Sa Phi Long, Chị Phạm Bạch Lan, Nhac sĩ Thái Hùng, MC Lý Triệu Dân,Danh hài Trường Giang, Chế Thanh, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Vĩnh Thuyên Kim, Anh Vĩnh Thuyên, Nguyễn Phi Hùng, Chi Dân, Hồ Quang Hiếu, Bằng Cường, Khưu Huy Vũ, Hoàng Tôn, Trịnh Đình Quang, Mai Quốc Việt, Ns Nguyễn Hồng Thuận, Ns DC Tâm, Ns Nguyễn Minh Anh, Cris Phan, gia đình anh trai Bảo Thạch....

Những anh em đến được mình và Ú Ca đã nhận được phong bì như Lâm Chấn Khang, Anh Trường Thanh, Hồ Việt Trung, Châu Khải Phong, Lương Gia Huy, Chu Bin... và còn rất nhiều anh và đối tác của mình và Ú Ca nữa, vì quá đông không thấy hết, nếu có thiếu sót tên 1 ai đừng buồn Bình nhé .... vui và hạnh phúc lắm luôn ạ, tình cãm này mãi khắc ghi...".

Nguyễn Đình Vũ và bà xã xinh đẹp

Đám cưới của Nguyễn Đình Vũ đã khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, nhiều người nghĩ Đình Vũ bị gay. Tuy nhiên, nhiều fan của nam ca sĩ cũng chia sẻ anh có "làm điệu" tuy nhiên không phải là gay. Ngoài ra, Đình Vũ và vợ là Ngọc Diệp đã có mối tính kéo dài nhiều năm từ thời nhạc sĩ kiêm ca sĩ này còn chưa nổi tiếng.

Dân mạng bất ngờ về đám cưới của Nguyễn Đình Vũ khi nghĩ anh là gay. Tuy nhiên nhiều người đã lên tiếng bảo vệ Nguyễn Đình Vũ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới