SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường chuẩn bị tổ chức đám cưới với Vũ Hạnh Nguyên

Thứ tư, 03/01/2024 13:49

Theo đó, đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên sẽ được diễn ra vào ngày 14/1 tới.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đăng tải một số hình ảnh về việc chuẩn bị trang phục trong ngày trọng đại. Anh chọn một số mẫu vest màu đen và kem. Những người bạn thân lâu năm của Nguyễn Đức Cường như Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Yanbi, Dương Trường Giang hỗ trợ nhạc sĩ trong việc chuẩn bị cho lễ cưới.

Phía đại diện của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng đã xác nhận thông tin anh sắp kết hôn với ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên. Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 14/1. Hiện tại, họ gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã chọn vest cho ngày trọng đại

Vũ Hạnh Nguyên có cái kết viên mãn bên nam nhạc sĩ tài năng

Cặp nhạc sĩ - ca sĩ chuẩn bị cho ngày trọng đại từ lâu và gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè cách đây vài ngày. Cô dâu Vũ Hạnh Nguyên mất nhiều thời gian tìm bộ váy ưng ý đến từ các thương hiệu áo cưới nước ngoài, đồng thời tự tay chuẩn bị từng chi tiết cho ngày vui.

Nguyễn Đức Cường đã cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên từ cách đây gần 4 năm

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên vào tháng 5/2020 bằng nhẫn kim cương. Anh còn viết tặng nửa kia ca khúc Chuyện tình kể. Cả hai từng dự tính tổ chức lễ cưới vào năm 2021 nhưng phải lùi lịch vì dịch Covid-19.

Nguyễn Đức Cường sinh năm 1982. Anh được khán giả biết tới qua thành công của ca khúc Nồng nàn Hà Nội và Em trong mắt tôi. Trong đó, Nồng nàn Hà Nội giành chiến thắng giải thể nghiệm của Bài hát Việt năm 2007. Ngoài ra, anh hợp tác với nhiều ca sĩ Việt như Văn Mai Hương (Nếu như anh), Hoàng Thùy Linh (Rung động)…

Nhạc sĩ kết hôn năm 2008 và ly hôn 5 năm sau đó. Đến năm 2015, anh xác nhận yêu Vũ Hạnh Nguyên. Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, ca sĩ nhưng chưa đạt nhiều dấu ấn. Ca sĩ cho biết cô thần tượng, quan tâm Nguyễn Đức Cường từ lâu nên chủ động nhắn tin qua trang cá nhân cho đàn anh. Cả hai yêu nhau sau 3 ngày gặp mặt.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới