SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nêu quan điểm khác 180 độ với Khắc Việt, Nathan Lee phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 22/05/2021 07:57

Trong khi Khắc Việt đưa ra phát ngôn: "Vấn đề của tôi phải là nhiều tiền”, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ nêu suy nghĩ khác biệt hoàn toàn. Ngay sau đó, đến lượt Nathan Lee đã đưa ra ý kiến của riêng mình.

Sau livestream tuyên bố "vạch trần" nhiều sao Việt, Nathan Lee lại chuyển san nghề thu mua khi quyết gom hết loạt hit của các nhạc sĩ từng góp phần làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn. Về chuyện Nathan Lee "chốt đơn" những sản phẩm đình đám của đối thủ trong "khẩu chiến" đã khiến các nhạc sĩ lên tiếng và nêu quan điểm cá nhân gây chú ý.

Tối 21/5, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ suy nghĩ rằng tiền bạc ai cũng ham nhưng đừng vì cá nhân mà làm chuyện để người khác phải buồn, hay làm chuyện lương tâm cảm thấy không thoải mái. Anh còn khẳng định không còn nhu cầu bán nhạc để kiếm tiền, nhất là bán độc quyền.

Giữa đêm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ nêu lên quan điểm cá nhân về việc bán hit độc quyền

Điều đáng nói hơn, quan điểm của Nguyễn Hồng Thuận lại đối lập hoàn toàn so với 2 nhạc sĩ đã được Nathan Lee mua bài hát là Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt. Hai nhạc sĩ này cho rằng đây là vấn đề hợp tình hợp lý và không ảnh hưởng đến ai. Hay chính Khắc Việt cũng thắng thắn cho rằng "Vấn đề của tôi phải là nhiều tiền" khi nói về chuyện thương thảo với Nathan Lee "chốt đơn" 2 bản hit Yêu Thương Quay VềBình Yên Nhé" của Cao Thái Sơn.

Khắc Việt thông báo đang trong quá trình trao đổi và chưa quyết định sẽ bán ca khúc cho Nathan Lee

Hay nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng từng chia sẻ: "Cao Thái Sơn không được hát các bài đó trong thời hạn Nathan Lee mua độc quyền".

Trước đó, Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng vì bị netizen chỉ trích là "vì tiền bỏ bạn"

Là nhân vật chính trong câu chuyện mua hit này, Nathan Lee lập tức bày tỏ quan điểm trước ý kiến trái chiều của Nguyễn Hồng Thuận. Nam ca sĩ cho rằng: "Chỉ những người tử tế mới xứng đáng với những điều tử tế". Tuy nhiên, anh cũng mong khán giả không nên có hành động chỉ trích nam nhạc sĩ vì "mỗi người một quan điểm, chúng ta nên tôn trọng điều đó".

Nathan Lee phản ứng trước quan điểm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới