SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới, khoe tài sản 'khủng' tặng bà xã

Thứ ba, 18/01/2022 12:02

Tròn kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khoe loạt ảnh tình tứ bên bà xã kèm món quà "khủng" khiến dân tình bất ngờ.

Nguyễn Minh Cường là chủ nhân của hàng loạt các bản hit đang rất được yêu thích hiện nay như: Hoa nở không màu, Cả một trời thương nhớ, Buồn làm chi em ơi,… Điểm chung của các ca khúc mà anh sáng tác chính là câu chuyện tình buồn, với đủ cung bậc cảm xúc đau đớn, dằn vặt, nhớ nhung, tiếc nuối. Khi hỏi về cảm hứng sáng tác, nhân vật chính trong câu chuyện, nhạc sĩ cho biết "nàng thơ" trong âm nhạc của anh không ai khác - là người yêu cũ và cũng là người vợ hiện tại.

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, mới đây, nam nhạc sĩ đã khoe loạt ảnh tình tứ bên bà xã MC Hoài Thu. Nguyễn Minh Cường đã dành những lời yêu thương, ngọt ngào nhắn đến người bạn đời: "5 năm 1 chặng đường yêu thương và không ngừng nỗ lực. Thành quả thứ nhất của 2 vợ chồng là Kaka. Thành quả thứ hai chính là ngôi nhà. Điều mà mình mơ ước tất cả đã trở thành hiện thực, cũng là nhờ có cô ấy, vợ của mình". Bên cạnh đó, chủ nhân ca khúc Buồn làm chi em ơi đã dành tặng cho bà xã món quà "khủng" chính là lô đất tiền tỷ.

Nguyễn Minh Cường và MC Hoài Thu cưới nhau vào đầu năm 2017.

Sau 5 năm về chung nhà, nam nhạc sĩ đã có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Nhân kỷ niệm ngày cưới, Nguyễn Minh Cường và bà xã MC Hoài Thu "tậu" lô đất tiền tỷ khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết khá nhiều bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng anh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới