SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ số tiền chu cấp cho con sau khi ly hôn vợ: 'Gấp 3 lần Jack', chưa kể học phí đóng riêng

Thứ năm, 14/07/2022 11:04

Dù đã ly hôn nhưng nhạc sĩ 'Nhật ký của mẹ' vẫn hỗ trợ vợ cũ rất nhiều trong việc nuôi dạy con cái.

Thời kỳ "bão giá", việc chi tiêu trong gia đình là vấn đề đau đầu với nhiều người. Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã tiết lộ những khoản chi cơ bản trong một tháng. Đặt ngay ở đầu danh sách là tiền chu cấp cho vợ cũ nuôi con là 15 triệu, chưa kể tiền học của bé. Tổng chi tiêu trong 1 tháng của nam nhạc sĩ lên tới 60 triệu đồng.

Nhạc sĩ "Nhật kí của mẹ" ghi chú cụ thể từng khoản chi tiêu và viết: "Tính xong đọc sách hết nổi luôn…".

Số tiền nam nhạc sĩ tiêu trong tháng là khoảng 60 triệu đồng, chưa kể phát sinh.

Trong đó, số tiền chu cấp cho vợ cũ nuôi con là 15 triệu đồng.

Trước đây, dân mạng từng bàn tán xôn xao về việc Jack chu cấp cho Thiên An 5 triệu/tháng nuôi con. Nếu so sánh với mức trên có thể thấy Nguyễn Văn Chung "hào phóng" hơn đàn em của mình rất nhiều.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được biết đến là một trong những nhạc sĩ hàng đầu Vbiz. Anh là chủ nhân của hàng loạt những ca khúc đình đám như: Nhật Ký Của Mẹ, Mùa Đông Không Lạnh, Chiếc Khăn Gió Ấm,... và hiện anh cũng được rất nhiều ca sĩ tin tưởng độ "mát tay".

Sau khi ly hôn vợ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm bố đơn thân. Anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nói về nguyên nhân chia tay, nam nhạc sĩ viết: "Tôi và vợ cũ ly hôn trong văn minh sau những lựa chọn, cân nhắc tốt nhất cho cuộc sống sau này của cả hai. Đến giờ chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng nhau chăm con, giúp đỡ nhau trong cuộc sống".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới