SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến gây xôn xao trước thông báo 'sắp cưới lần 3' ở tuổi U50 sau 2 lần ly hôn

Thứ sáu, 10/11/2023 08:10

Ở tuổi 49, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đã trải qua 2 cuộc hôn nhân, công chúng mến mộ luôn mong anh có bến đỗ mới.

Nguyễn Vĩnh Tiến gắn liền với nhiều tác phẩm như "Bà tôi", "Giọt sương bay lên", "Sông ơi đừng chảy", "Cắt tiền duyên"… Ngoài vai trò là một người sáng tác nhạc, anh còn là một kiến trúc sư, họa sĩ, nhà văn và nhà thơ. Sự nghiệp kiến trúc của anh cũng có nhiều thành công với những công trình lớn, đáng chú ý trong đó là dự án trùng tu cửa Quảng Đức tại Kinh thành Huế.

Trải qua hai lần vấp ngã và có 4 người con, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến hiện giữ sự lạc quan và hy vọng vào những điều tốt đẹp trong tương lai.

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và cuộc hôn nhân gần nhất

Vốn là người kín tiếng về đời tư nhưng mới đây, nam nhạc sĩ đã thu hút sự chú ý khi bình luận dưới một bài chia sẻ trên mạng xã hội, kể về chuyện một cô gái từng đi đám cưới bạn 1 triệu từ 3 năm trước nhưng khi người bạn đi lại thì chỉ mừng 500 nghìn. Nam nhạc sĩ đã viết: "Mình sắp cưới lần 3, bạn bè bảo mày phải gửi 500 nghìn kèm thiếp mời tao mới đi", chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Rất nhiều người tò mò không biết nam nhạc sĩ nói thật hay chỉ đùa vui. Tuy nhiên phần lớn đều mong nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến tìm được bến đỗ của mình ở tuổi 49.

Dù độc thân ở tuổi 49 nhưng nam nhạc sĩ luôn giữ được tinh thần lạc quan

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến từng trải lòng về hôn nhân trên sóng một chương trình truyền hình. "Năm 2014, sau khi ly hôn, tôi lại sang Pháp. Tới năm 2016 tôi mới về. Hậu ly hôn, tôi không thể liên lạc được với con. Tôi bị mất liên lạc với con khi ở Pháp. Đó là 2 năm địa ngục. Tôi suy nghĩ rất tiêu cực và bị trầm cảm. Tôi không còn bất kỳ động lực nào".

Sau khi trở lại Việt Nam, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đã gặp và nảy sinh tình cảm với một cô gái trẻ đẹp kém anh tới 17 tuổi vào khoảng tháng 11/2016. Đến tháng 3/2017, nam nhạc sĩ đã quyết định tái hôn và nhanh chóng có thêm một thiên thần. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được hơn 1 năm là kết thúc.

Từ đó, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến sống kín tiếng chuyện đời tư. Mãi tới những tháng đầu năm 2022, anh mới chia sẻ về những lận đận của cuộc đời mình trong một chương trình. Nói về tình yêu ở tuổi U50, vị nhạc sĩ tài hoa cho biết, anh không còn yêu một người cụ thể nào nữa mà yêu vẻ đẹp của tình yêu.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới