SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ 'Nhật ký của mẹ' lầy lội nhắn tin cho đồng nghiệp xin tặng iPhone 12 và cái kết

Thứ tư, 04/11/2020 20:49

Hỏi thăm đồng nghiệp kiểu 'xin xỏ', nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận cái kết cực phũ. Chỉ duy nhất nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đồng ý tặng nam nhạc sĩ chiếc điện thoại đời mới.

Là tín đồ mê công nghệ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng mong muốn sớm sở hữu cho mình chiếc điện thoại iPhone 12. Để troll đàn em, đồng nghiệp tác giả ca khúc "Nhật ký của mẹ" đã nhắn tin cho: Khánh Ngọc, Nam Cường, Akira Phan, Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh, Ưng Đại Vệ... để hỏi xin chiếc điện thoại đời mới. Kết cục, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị bơ đẹp, kêu không có tiền, để xem đã... của đồng nghiệp. Chỉ có duy nhất Ưng Đại Vệ đồng ý tặng nam nhạc sĩ chiếc điện thoại đời mới.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhắn tin hỏi xin đồng nghiệp tặng chiếc điện thoại iPhone 12.

"Lâu lâu hỏi thăm sức khoẻ anh em đồng nghiệp và cái kết buồn!", nam nhạc sĩ viết.

Chỉ có duy nhất Ưng Đại Vệ đồng ý tặng nam nhạc sĩ chiếc điện thoại mới ra.

Nguyễn Văn Chung được xem là một nhạc sĩ trẻ thành công trong việc gây dựng hình ảnh cho các ca sĩ như Khánh Phương (Chiếc khăn gió ấm), Akira Phan (Mùa đông không lạnh), Tần Khánh (Chuyện tình dưới mưa), The Men (Em luôn ở trong tâm trí anh), Hiền Thục (Nhật ký của mẹ)... Sau gần 20 năm làm nghề, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có một gia tài rất nhiều sáng tác được nhiều người biết đến.

Anh từng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh xắn và hai con. Tuy nhiên, vào tháng 7/2020, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo đã ly hôn vợ. Hậu ly hôn, Nguyễn Văn Chung cho biết anh và vợ cũ vẫn là bạn, cùng chăm sóc các con.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới