SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Phượng Vũ qua đời tại Mỹ

Thứ ba, 20/04/2021 15:28

Jimmy Nhựt Hà tiết lộ nhạc sĩ Phượng Vũ đã trút hơi thở cuối vào lúc 4 giờ 50 chiều thứ sáu 16 tháng 4 năm 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Jimmy Nhựt Hà thông báo nhạc sĩ Phượng Vũ đã qua đời tại Mỹ. "Nhận được tin buồn, nhạc sĩ Phượng Vũ - tác giả của những ca khúc nổi tiếng Cánh Thư Mùa Hạ, Rừng Ái Ân, Chiếc Khăn Màu Tím, và đặc biệt là Áo Nhà Binh nổi tiếng với giọng hát Duy Khánh trước năm 1975 đã trút hơi thở cuối vào lúc 4 giờ 50 chiều thứ sáu 16 tháng 4 năm 2021 tại bệnh viện Orange Coast.

Nhạc sĩ Phượng Vũ cũng là anh ruột của nhạc sĩ Khúc Lan... Jimmy xin thành tâm chia buồn cùng gia đình nhạc sĩ Phượng Vũ, chị Khúc Lan, nguyện cầu linh hồn nhạc sĩ Phượng Vũ an nghỉ nơi cõi vĩnh hằng...", nam MC viết.

Nhạc sĩ Phượng Vũ qua đời tại Mỹ.

Nhạc sĩ Phượng Vũ tên thật là Trần Gia Bửu, sinh ngày 24/9/1947 tại làng Tân Lập Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Ông có người em gái nổi tiếng là nhạc sĩ Khúc Lan.

Nhạc sĩ Phượng Vũ không phải là tên tuổi quá nổi bật trước năm 1975, nhưng ông cũng là tác giả của nhiều bài nhạc vàng được nhiều người yêu thích qua giọng hát của chính mình, cũng như giọng hát của Duy Khánh.

Sau khi qua Mỹ, nhạc sĩ Phượng Vũ vừa hát vừa sáng tác cho các trung tâm băng nhạc Phượng Hoàng, Giao Linh, Hải Lý, Mai Vy… và có một phòng thu riêng ở Mỹ.

Những năm qua, vì sức khỏe không được tốt nên nhạc sĩ Phượng Vũ ít sinh hoạt văn nghệ nên cuộc sống của có phần khó khăn.

Hình ảnh nhạc sĩ Phượng Vũ thời còn trẻ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới