SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ 'Tình mẹ' - Đình Phúc hôn mê nguy kịch vì tai biến mạch máu não

Chủ nhật, 05/04/2020 13:33

Khi ở nhà một mình, nhạc sĩ Đình Phúc bị tai biến mạch máu não, may mắn được cháu phát hiện kịp thời.

Vào ngày 3/4, người quen cho biết nhạc sĩ Đình Phúc bị tai biến mạch máu não và cấp cứu tại bệnh viện 115. "Ca nhạc sĩ Đình Phúc (em của ca, nhạc sĩ Đình Văn) vừa bị tai biến mạch máu não và đang cấp cứu tại Bệnh viện 115. Bác sĩ đã cho xét nghiệm và chụp CT, đang hội chẩn không biết có mổ hay không! Tình trạng anh Phúc đang lúc sảng lúc mê, nói năng ú ớ do đã bị ngọng. Cầu mong anh qua khỏi kiếp nạn này (năm nay là năm tuổi của anh, đúng tuổi Canh Tý 60 tuổi).

Do đang lúc cách ly toàn xã hội nên bệnh viện chỉ cho 1 người nhà chăm sóc. Trong khi con trai anh đang về quê ngoại ở Huế do đang được nghỉ học, nên anh ở nhà 1 mình và bị tai biến lúc nào không ai hay. Hôm nay người nhà gọi a không được nên lúc chiều người cháu chạy qua xem sao thì phát hiện anh đang ở trần nằm bất động trên sàn nhà nên đã gọi xe ba gác chở vào BV 175 cấp cứu (do taxi đang tạm dừng hoạt động), sau đó chuyển qua BV 115.

Do hiện nay chưa thể thăm nuôi nên mọi người cứ chờ tin nhé. Có gì mình sẽ cập nhật cho mọi người biết tình hình sau. Ai là người thân quen và từng làm việc với anh Phúc hãy cầu nguyện cho anh ấy nhé", người này cho biết.

Nhạc sĩ Đình Phúc bị tai biến mạch máu não khi ở nhà một mình.

Mới đây, đạo diễn Thanh Hiệp cho biết thêm nhạc sĩ Đình Phúc được chẩn đoán bị nhũn não. Hiện anh vẫn hôn mê, tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ đang hội chẩn về khả năng làm phẫu thuật.

"Tôi quý anh Phúc ở nhân cách và sự nhiệt tình trong cuộc sống, luôn giúp đỡ người khác. Thương cho hoàn cảnh đơn chiếc của anh, may có người cứu kịp. Tình trạng của anh rất giống nhạc sĩ Lê Hựu Hà, cũng ở một mình và khi bệnh tật, ốm đau thì không có ai bên cạnh để chăm sóc. Cầu nguyện nhạc sĩ Đình Phúc sẽ mau chóng vượt qua hoạn nạn này", đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ.

Hiện tại nhạc sĩ Đình Phúc đang hôn mê.

Nhạc sĩ Đình Phúc sinh năm 1960, là em trai của ca sĩ/nhạc sĩ Đình Văn, từng sáng tác các ca khúc về tình yêu quê hương, đất nước như Tình mẹ, Quê em xanh màu mạ mới, Khúc hát dân ca,...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới