SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Tô Hiếu đột ngột 'quay xe' sau khi giúp đỡ NS Thương Tín, tỏ thái độ gay gắt và bênh vực NS Trịnh Kim Chi ra mặt

Thứ tư, 29/12/2021 06:58

Những chia sẻ mới đây của Nhạc sĩ Tô Hiếu đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Thời gian vừa qua, ồn ào xoay quanh chuyện NS Trịnh Kim Chi giúp đỡ NS Thương Tín nhưng cái kết "làm ơn mắc oán" đã gây ra hàng loạt luồng tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Đa số đều lên tiếng bênh vực NS Trịnh Kim Chi và cho rằng NS Thương Tín quá vô ơn. Thế nhưng số khác lại nhận định NS Trịnh Kim Chi đang nhập nhằng trong chuyện tiền bạc. Trong đó, câu chuyện nhạc sĩ Tô Hiếu đứng ra giúp đỡ NS Thương Tín cũng là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm không kém.

Lùm xùm giữa 2 Nghệ sĩ Thương Tín và Trịnh Kim Chi vẫn chưa được giải quyết

Thế nhưng sau khi giúp đỡ NS Thương Tín, cho đến tối ngày 28/12, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ livestream làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, anh thẳng thắn: "Thương Tín sai quá sai, ban đầu tôi là người giúp đỡ anh ấy vì nghĩ không còn ai giúp, thấy tội. Sau khi xảy ra ồn ào với Trịnh Kim Chi, tôi là người trung lập với mong muốn Thương Tín rõ ràng trong chuyện này. Tiền đã đưa, nhận đủ nhưng Thương Tín lại có phát ngôn như vậy là không được, Trịnh Kim Chi cũng là người giúp đỡ anh ấy rất nhiều. Không cớ gì mà Trịnh Kim Chi lại chu đáo đến vậy, từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. Hiếu nghĩ nếu đưa hết cho Thương Tín, sợ rằng số tiền đã không còn hoặc sẽ hết sớm mà thôi".

Đặc biệt, ở cuối livestream, nam nhạc sĩ bất ngờ chốt hạ một câu đầy gay gắt: "Qua đây Hiếu cũng nói luôn là từ nay về sau, Tô Hiếu không còn dính dáng gì với nghệ sĩ Thương Tín". Phản ứng của Tô Hiếu sau khi dính vào lùm xùm cùng NS Trịnh Kim Chi và NS Thương Tín đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận. Tính đến thời điểm hiện tại, vụ việc này vẫn chưa được giải quyết một cách ổn thỏa.

Nhạc sĩ Tô Hiếu tỏ ra bức xúc về cách hành xử của NS Thương Tín

Ít ngày trước, Tô Hiếu cũng đã đến gặp NS Thương Tín để làm rõ mọi ồn ào vừa qua. Dễ thấy, xuyên suốt buổi phát sóng, NS Thương Tín thường xuyên không giữ được bình tĩnh khi nhắc đến chuyện tiền bạc với Trịnh Kim Chi, cho rằng cô đổ oan cho mình và phát tán thông tin giả nhằm mục đích che mắt dư luận.

Tô Hiếu là người đã từng đứng ra giúp đỡ NS Thương Tín trong lúc khó khăn nhất

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới