SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Trần Lập: 'Sụt 10kg và quá héo so với năm ngoái'

Thứ hai, 14/12/2015 21:29

Trần Lập đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng. Nhạc sĩ Trần Lập vừa bộc bạch sụt 10kg và quá héo so với khoảng thời gian này năm ngoái.

Nhạc sĩ Trần Lập hiện đang điều trị căn bệnh ung thư trực tràng tại bệnh viện. Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, anh chia sẻ lời tâm sự: "Sụt 10kg. Quá héo so với tầm này năm ngoái. Lúc ấy thì tập dưới ánh nắng bây giờ 'tập'... trong bệnh viện. Thôi kệ bệnh, nhất định ta sẽ trở lại... Sắp rồi".

Trần Lập cảm thấy mình quá héo so với năm ngoái

Cùng với đó, giọng ca "Đường đến ngày vinh quang" đăng tải hình ảnh của mình vào khoảng thời gian hiện tại của năm ngoái. Khi đó, anh có thân hình vạm vỡ và tràn đầy sức sống khi tập luyện. Theo lời rocker bộc bạch, do điều trị bệnh, anh đã sụt 10kg và thấy mình "quá héo". Tuy nhiên, anh cũng tự nhủ cố gắng "chiến đấu" bệnh tật và sẽ sớm trở lại.

Trước đó, thủ lĩnh nhóm "Bức Tường" cũng cho hay có thể "sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc motor thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến"...

Ngay sau lời tâm sự, hầu hết công chúng đều gửi lời động viên đến Trần Lập: "Chúc Trần Lập khỏe lại và tỏa sáng hơn xưa"; "Ngày đó ngày đó sẽ không xa xôi! Và chính anh sẽ là người chiến thắng"; "Mong chờ ngày anh trở lại, nhất định mọi người sẽ đến"...

Hình ảnh của anh bên gia đình và bạn bè trong dịp sinh nhật vừa qua

Thủ lĩnh nhóm "Bức Tường" luôn lạc quan và tự tin vào cuộc sống

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới