SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ xuất hiện đầy phong độ và khỏe mạnh ở Hà Nội sau tin đồn qua đời

Thứ sáu, 22/01/2021 11:38

Vài ngày sau tin đồn qua đời vì bệnh ung thư, nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh, nói cười rạng rỡ trong một sự kiện sáng 22/1 tại Hà Nội.

Thời gian qua, nhạc sĩ Trần Tiến được khán giả quan tâm rất nhiều về vấn đề sức khỏe. Nhiều tin đồn thất thiệt xảy ra, đỉnh điểm là thông tin nhạc sĩ qua đời khiến gia đình vô cùng bức xúc.

Sáng 22/1, nhạc sĩ Trần Tiến đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, đây cũng là lần đầu tiên ông gặp gỡ mọi người sau tin đồn gây hoang mang. Được biết sắp tới đây, nhạc sĩ Trần Tiến sẽ trở lại sau thời gian dài tập trung cho việc chữa bệnh.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện tại Hà Nội với phong thái vô cùng khỏe mạnh và tươi tắn

Nhạc sĩ xuất hiện với vẻ ngoài phong độ, tinh thần vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Ông cũng chính thức nói rõ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình: “Về những thông tin vừa qua, tôi chẳng cần phải thanh minh gì cả. Tôi chỉ có thể khẳng định hiện nay sức khỏe tốt. Muốn kiểm tra tôi khỏe không thì mời những thanh niên khỏe nhất lên vật tay với tôi, mời ca sĩ nổi tiếng hát thi với tôi, mời các nhạc sĩ lên thi sáng tác với tôi. Chứ không thể nói suông với báo chí, tôi khỏe như voi được”.

Nam nhạc sĩ gạo cội trở thành tâm điểm của truyền thông thủ đô khi tái xuất sau tin đồn qua đời ít ngày trước

Nụ cười rạng rỡ đặc trưng của nhạc sĩ Trần Tiến cho thấy ông vẫn tràn đầy năng lượng để sáng tạo và cống hiến cho âm nhạc. Nhạc sĩ cho biết ngày nào cũng chạy 3 vòng, mỗi vòng 600m và có tập các môn thể thao khác.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới