SAO » Chuyện làng sao

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chia sẻ quan điểm 'Làm nghệ sĩ để làm gì?', Thu Minh liền ủng hộ đàn anh

Chủ nhật, 20/06/2021 16:23

Chia sẻ của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh nhận được sự quan tâm của công chúng.

Thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ Việt vướng vào thị phi gây ồn ào trên mạng xã hội. Những scandal của các nghệ sĩ đã khiến người hâm mộ phần nào mất niềm tin vào giới showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chia sẻ: "Làm nghệ sĩ để làm gì? Không phải để cao hơn người khác, giàu hơn người khác, thành công hơn người khác...mà để nhạy cảm hơn người khác. Nhạy cảm với cái đẹp của Đấng Tạo Hoá, và mang tình yêu của Người: thấu cảm trước nỗi đau của người khác.

Khi bạn có niềm cảm hứng xuất thần, và đã tạo ra thứ nghệ thuật quyến rũ làm say mê hàng triệu người, hãy đừng nghĩ đó là tài năng, mà là ân huệ. Bạn được chọn!

Được chọn để mang tình yêu của Đấng Tạo Hoá đến cho mọi người, cho thế giới này. Giọng ca của nghệ sĩ mù vĩ đại Andrea Bocelli không phải được Chúa chọn sao? khi lẽ ra ông đã không tồn tại trên trái đất này, khi người mẹ của ông đã định phá bỏ cái thai ấy, trong đó mang một hạt mầm mà cho đến ngày nay, Celine Dion phải thốt lên: Nếu Chúa có giọng hát, thì giọng của Người sẽ rất giống Andrea Bocelli. Bạn không phải một vị thánh, mà là người mang thông điệp của các vị thánh. Vì thế, xin hãy cố lên các đồng nghiệp của tôi! Chúng ta là sứ giả của Đấng Tạo Hoá!".

Võ Thiện Thanh chia sẻ quan điểm "Làm nghệ sĩ để làm gì?"

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh

Sau khi đọc được chia sẻ của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Thu Minh liền viết trên trang cá nhân: "Thanks for wonderful speaking Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh - Người Anh tài năng và người bạn đồng hành mở đường cho Nữ Hoàng Nhạc Dance ngày nào... Sẽ không ngừng cố gắng vì anh nói đúng! Đây là sứ mạng của chúng ta".

Thu Minh ủng hộ quan điểm của đàn anh.

Ca sĩ Thu Minh

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới