SAO » Chuyện làng sao

Thực hư thông tin Lưu Thiên Hương cũng sẽ bị xem xét hình thức kỷ luật

Thứ tư, 17/01/2024 09:39

Thông tin mới về vụ Lưu Thiên Hương bị đồng nghiệp ném điện thoại vào người đã được Giám đốc Nhạc viện TP.HCM Hoàng Ngọc Long phản hồi với báo chí và truyền thông.

Trong buổi họp mặt giảng hoà của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên M.H đã được diễn ra vào sáng 16/1. Phía Nhạc viện TP.HCM cũng có báo cáo chi tiết gửi Lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL) về nội dung cuộc họp hòa giải này.

Sau khi trình bày về sự việc ngay trong buổi hoà giải, Lưu Thiên Hương và giảng viên M.H đều thừa nhận lỗi của mình và gửi lời xin lỗi Nhạc viện TP.HCM vì để sự việc không hay gây ảnh hưởng đến hình ảnh đội ngũ giảng viên, ban quản lý, lãnh đạo nhà trường. Đồng thời cả hai giảng viên nghiêm túc kiểm điểm, cam kết không để xảy ra tình trạng tương tự.

Lưu Thiên Hương và giảng viên M.H đều thừa nhận lỗi của mình và gửi lời xin lỗi Nhạc viện TP.HCM

Đối với hành động ném điện thoại vào đồng nghiệp của giảng viên M.H, hội đồng trường đã đưa ra hình thức xử lí kỷ luật và đề nghị giảng viên M.H xin lỗi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ngay trong buổi gặp mặt. Còn về phía Lưu Thiên Hương, cô vẫn tiếp tục giảng dạy tại Nhạc viện, gỡ bài tố đồng nghiệp trên trang facebook cá nhân.

TS Hoàng Ngọc Long - Quyền Giám đốc Nhạc viện TP.HCM cũng cho biết thêm, không có chuyện nhà trường thành lập Hội đồng xem xét hình thức kỷ luật nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sau ồn ào ném điện thoại.

"Thông tin này là suy diễn và không chính xác. Chúng tôi đã tổ chức buổi làm việc giữa nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên, NSƯT V.T.M.H để hai bên trình bày, làm rõ vấn đề và những khúc mắc trước đó. Tại buổi làm việc, Lưu Thiên Hương và M.H đều nhận ra lỗi của mình và gửi lời xin lỗi khi đẩy sự việc đi xa, gây ảnh hưởng đến uy tín nhà trường và hình ảnh giảng viên", TS Hoàng Ngọc Long nói.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới