SAO » Chuyện làng sao

Nhăm nhe soán ngôi Hoàng hậu của chị dâu Kate, đây là lời cảnh báo dành cho Công nương Meghan

Thứ hai, 04/03/2019 21:28

Việc Công nương Meghan lấn lướt Công nương Kate và muốn trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất Hoàng gia Anh được cho là hành động cực kỳ sai lầm.

Vốn xuất thân là 1 ngôi sao Hollywood, Công nương Meghan Markle nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông và công chúng sau khi về làm dâu trong gia đình Hoàng gia Anh. Tuy nhiên kể từ lúc kết hôn với Hoàng tử Harry cho đến nay, cô dính phải vô số thị phi. Cô được nhận xét là người luôn muốn gây sự chú ý, làm gì cũng hoành tráng, khác người. Những hành động của Công nương Meghan cho thấy cô đang cố tình làm lu mờ chị dâu Kate để biến mình trở thành ngôi sao sáng nhất Hoàng gia.

Mới đây, chuyên gia Ana Pasternak có đưa ra lời cảnh báo cho nữ Công tước xứ Sussex sau khi cô liên tục hành xử như một diễn viên nổi tiếng dù đã là thành viên của Hoàng gia. Chuyên gia này cho rằng vai trò của Meghan là hỗ trợ, thể hiện sự ủng hộ với Nữ hoàng chứ không phải thể hiện mình là ngôi sao danh giá.

Việc Công nương Meghan lấn lướt Công nương Kate và muốn trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất Hoàng gia Anh được cho là hành động cực kỳ sai lầm.

Công nương Meghan được ví như quả lựu đạn, sẵn sàng làm rung chuyển Hoàng gia bất cứ lúc nào. Bà Ana nhận định giống như Wallis Simpson, người Mỹ cuối cùng có quan hệ với Hoàng gia Anh, Meghan là phụ nữ thông minh, hiểu biết nhưng lại yêu thích những điều vượt ra khỏi khuôn khổ.

Ai cũng biết toàn bộ sự sống của Hoàng gia tập trung vào đức vua hoặc người kế thừa ngai vàng. Những thành viên khác trong hoàng tộc phải thể hiện sự ủng hộ với người đứng đầu cũng như người tiếp nhận ngai vàng trong tương lai. Bản thân Công nương Meghan cần hiểu rằng chị dâu Kate mới là người sẽ trở thành Hoàng hậu tương lai khi Hoàng tử William thừa kế ngai vàng.

Chuyên gia đưa ra cảnh báo cho Công nương Meghan nên an phận đừng cố tình lấn lướt chị dâu Kate, người sẽ trở thành Hoàng hậu trong tương lai.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry chỉ có trách nhiệm hỗ trợ cho việc phát triển và ổn định Hoàng gia. Nếu cô không hiểu ra vấn đề, cứ tự cho mình là người tỏa sáng nhất thì tất yếu sẽ bị loại bỏ khỏi hoàng tộc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)