SAO » Chuyện làng sao

"Nhảm nhí chuyện Ngọc Trinh kiện báo chí"

Thứ ba, 01/11/2011 14:46

Đó là lời khẳng định của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp trước thông tin một người thân của Ngọc Trinh dọa sẽ kiện báo chí nếu trích dẫn lời người này mà không được sự đồng ý.

Vụ ảnh nude táo bạo của một cô gái có gương mặt được cho là "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh chưa kịp nguội lạnh đã được "hâm nóng" khi hàng trăm bức ảnh nằm trong series ảnh nude gây xôn xao dư luận này tiếp tục bị phát tán với tốc độ chóng mặt. Bộ ảnh nóng bỏng tay này ngay lập tức trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của độc giả. Tuy nhiên cũng giống như lần trước, Ngọc Trinh và người đại diện của mình hoàn toàn giữ thái độ im lặng trước mọi câu hỏi của báo giới, song một trang báo mạng lại đưa tin rằng, một người thân giấu tên của Ngọc Trinh dọa sẽ kiện báo chí nếu trích dẫn lời người này mà không được sự đồng ý.

Khi được hỏi về thông tin người thân của Ngọc Trinh dọa sẽ kiện báo chí, Vũ Khắc Tiệp lập tức phủ nhận. "Ông trùm chân dài" khẳng định, đó chỉ là những thông tin nhảm nhí. Tuy nhiên, anh từ chối đưa ra bình luận thêm về vụ ảnh nude của Ngọc Trinh cũng như những vấn đề liên quan. Vũ Khắc Tiệp nói rằng, anh không muốn phát ngôn bất cứ điều gì trong thời điểm này.

Ngọc Trinh bình thản xuất hiện trong một sự kiện thời trang tối qua, trong lúc dư luận đang xôn xao vì lộ thêm hàng trăm bức ảnh nằm trong series ảnh nude gây chấn động cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Người đẹp vui vẻ tạo dáng nhưng lại từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào có liên quan đến nghi án lộ ảnh nude. Thậm chí, cô không dám rời ông bầu Vũ Khắc Tiệp nửa bước vì sợ bị báo chí hỏi về sự việc này.

Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh lựa chọn một chiếc váy màu đen trễ vai trẻ trung. Người đẹp có vẻ ngại ngùng khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi theo chia sẻ của Ngọc Trinh, chiếc váy này được "tậu" cách đây đã gần hai năm. 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Xzone