SAO » Chuyện làng sao

Nhẩm tiền học 15 năm cộng nhiều chi phí khác của 6 con, NTK Đỗ Mạnh Cường thoáng áp lực 'nhẹ'

Chủ nhật, 15/12/2019 07:48

NKT nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường cho biết bản thân phải tự cố gắng nhiều hơn vì tương lai của các con mình.

Trong showbiz Việt ngoài ca sĩ Phi Nhung, NTK Đỗ Mạnh Cường là người nhận nhiều con nuôi với tốc độ chóng mặt. Cách đây không lâu, anh vừa làm thủ tục đón con thứ sáu là bé Én về nhà, dù đang phải chăm sóc 5 nhóc tì là: Tít, Linh Đan, Gấu và Mymy.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã trải lòng về những khó khăn của việc làm bố 6 đứa trẻ. Anh nhẩm tính tiền học 15 năm của các con và nhiều chi phí khác khiến anh thoáng áp lực nhẹ.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi đến 6 người con

Anh viết:

"Đúng là từ khi có con , mình mới thấy tiết kiệm quan trọng như thế nào Sơ sơ chỉ tiền học của 1 đứa thôi 3 năm mẫu giáo : 300 triệu / 1 người 5 năm cấp 1 : 600 triệu / 1 người 4 năm cấp 2 : 800 triệu / 1 người 3 năm cấp 3 : 1 tỷ / 1 người

Nhìn bảng báo giá tiền học trung bình vậy thôi là muốn điên đầu rồi... Đó là chưa tính tiền ăn uống, quần áo, du lịch, vú nuôi... Nên mặc dù việc bán sữa 1 tháng lợi nhuận có khi chỉ bằng 1 hay 2 cái đầm của DMC thì giờ mình vẫn phải cố gắng. Toàn bộ tiền lợi nhuận bán sửa sẽ được để riêng dành cho việc đi học của các con thôi. Giờ phải cố gắng nhiều hơn nữa vì trách nhiệm trên vai bố không hề nhỏ chút nào nữa rồi".

Anh nhẩm tính tiền học cùng nhiều chi phí khác của các con để nhủ lòng cố gắng nhiều hơn

Tâm sự của NTK Đỗ Mạnh Cường khiến bạn bè vô cùng xúc động và cảm thông. Đa phần bày tỏ sự khâm phục đối với ông bố trẻ. Vì tình thương con trẻ nên không ngại vất vả.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)