SAO » Chuyện làng sao

Nhận 'án tử' khi bước ra từ phòng bác sĩ, đây là thứ đã giúp nghệ sĩ Giang Còi vực dậy tinh thần

Chủ nhật, 07/02/2021 09:56

Chính sự động viên, khích lệ kịp thời từ người thân, bạn bè đã giúp nghệ sĩ Giang Còi thêm vững tin để chiến đấu chống lại bệnh tật.

Vào tháng 1 vừa qua, nghệ sĩ Giang Còi được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư vòm họng giai đoạn ba, đã di căn. Với bệnh tình hiện tại của Giang Còi, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Mỗi lần, chi phí tốn 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Nhưng Giang Còi đã xin điều trị sau khi ăn Tết xong.

Nghệ sĩ Giang Còi khiến fan lo lắng khi mắc bệnh ung thư quái ác.

Hiện tại, nam nghệ sĩ đang chuẩn bị đón Tết tại gia, vẫn đi quay những cảnh phù hợp, dạo phố ngày xuân. Nhìn hình ảnh phơi phới, lạc quan khi đối mặt với bạo bệnh của Giang Còi khiến nhiều người cảm phục. Trong bức tâm thư dài mới đây, Giang Còi gửi lời cám ơn đến mọi người. Anh cho biết chính sự động viên từ những người xung quanh, đặc biệt là cô em Trà My đã giúp bản thân lấy lại tinh thần sau khi nhận "án tử".

Giang Còi chia sẻ: "Bầu không khí xuân vẫn đang về, tiết trời cực kỳ xuân, không còn chỗ nào mùa xuân không hiện diện.

Và tôi, một kẻ chạy rất nhanh nhưng hay ngoái đầu nhìn lại. Một năm thành - bại đều nằm ngoài tầm tay với. Một năm trông vào công việc bạn bè mang lại, thành công nhờ bạn bè cổ vũ giúp đỡ, thậm chí cuối năm ngã ngựa cũng được bạn bè hết lòng yêu thương, động viên...

Mà tôi, giờ này vẫn chưa cảm ơn mọi người được một câu, không hiểu vô tâm hay vô ý. Dĩ nhiên hạ hồi phân giải. Nhưng người đầu tiên khi bước chân ra khỏi phòng bác sĩ, nơi tôi nhận án tử, người tôi nghĩ đến là cô bạn đồng nghiệp, cô em gái mà chúng tôi bầu làm trưởng đoàn. Cám ơn em Trà My!

Anh cảm ơn cô em Trà My, đội ngũ y bác sĩ, bạn bè và cả những người "xa lạ" đã động viên, tiếp thêm động lực cho mình trong hành trình chiến đấu chống lại bệnh tật.

Và sau đó là những trận lôi đình, nào là anh không thương bản thân, anh tàn phá sức khỏe rồi... lôi đi cứ như mẹ mình không bằng.

Tới nữa cho tôi gửi lời cám ơn muộn mằn nhưng chân thành nhất tới đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, y bác sĩ, những chú bảo vệ, cô tạp vụ đều đón tôi như người thân trong gia đình. Điều này với kẻ lạc lõng như tôi lúc này luôn cần...

Liệu có là quá sớm khi tôi nói lời cảm ơn từ bây giờ? Ra giêng chúng ta lại bắt tay vào cuộc chiến này mà. Cuộc chiến đang cam go thì phải dừng lại chờ Covid và Tết trôi qua đã.

Lại có thời gian để nhăn nhở cười đón xuân về. Hãy cười lên khi mùa xuân không cấm. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người nhiều nhiều nhiều lắm! Tết an lành về với muôn nhà!".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới