SAO » Chuyện làng sao

Nhận bức tranh vợ tự vẽ tặng mình, chồng sắp cưới của Vân Hugo phản ứng bất ngờ?

Thứ bảy, 18/12/2021 09:28

MC Vân Hugo đã tự tay vẽ một bức tranh để tặng chồng. Tuy nhiên nhìn bức tranh của Vân Hugo vẽ, chồng sắp cưới cùng loạt bạn bè đều bật cười.

Ngoài công việc làm MC, kinh doanh, Vân Hugo có nhiều thú vui như nấu ăn, chăm sóc vườn cây của mình. Gần đây, nữ MC còn tập tành học vẽ. Mới đây, Vân Hugo đã quyết định vẽ một bức tranh chân dung của cô và chồng sắp cưới. Tuy nhiên, sau khi nhìn bức ảnh, chồng sắp cưới của Vân Hugo phải bật cười. "Tặng chồng bức tranh mà chồng cười lả đi huhu", nữ MC chia sẻ.

Những bức tranh vẽ gần đây của Vân Hugo.

Tranh vẽ của Vân Hugo tặng chồng.

Loạt sao Việt trêu Vân Hugo.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt đua nhau bình luận về bức tranh mà Vân Hugo vẽ. Nhiều người trêu Vân Hugo "đánh son" cho chồng.

Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ mới bên chồng sắp cưới. Vân Hugo tâm sự vị hôn phu đến sau nhưng rất tôn trọng mình. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của chồng sắp cưới, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ. Anh luôn yêu thương, quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất. Đặc biệt, bé Bin - con trai Vân Hugo - cũng rất vui mừng khi mẹ có người yêu, thậm chí giục mẹ sớm kết hôn. Hiện tại, Vân Hugo và con trai đã vào TP Hồ Chí Minh sinh sống cùng chồng sắp cưới.

Vân Hugo tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới