SAO » Chuyện làng sao

Nhân chứng tiết lộ tài liệu mà Jang Ja Yeon để lại 10 năm trước còn 2 điều bí mật bị cảnh sát che giấu

Thứ sáu, 29/03/2019 19:27

Yoon Ji Oh, nhân chứng của vụ án Jang Ja Yeon đã cho biết có những chi tiết quan trọng được coi là chìa khóa chưa bao giờ được công bố.

Vụ án Jang Ja Yeon tự sát vào năm 2009, sau khi bị cưỡng bức hơn 100 lần gần đây đã được gia hạn điều tra thêm 2 tháng khi có thêm sự xuất hiện của nhân chứng Yoon Ji Oh. Trước khi tự kết liễu, Jang Ja Yeon để lại một danh sách tố cáo những tên yêu râu xanh từng đánh đập và bắt ép cô "phục vụ nhu cầu sinh lý".

Vụ án Jang Ja Yeon được gia hạn điều tra thêm 2 tháng.

Mới đây, nhân chứng Yoon Ji Oh có tham gia chương trình “Tonight Kim Jae Dong” trên đài KBS1. Cô tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon và về tập tài liệu mà Ja Yeon để lại. Cô khẳng định đã nói ra những chi tiết quan trọng này khi làm nhân chứng. Vào ngày 27/3 vừa qua, cô đã được Đội điều tra Văn phòng Công tố viên tối cao thẩm vấn. Cô khẳng định trong tập tài liệu có 2 dòng thông tin vô cùng đặc biệt nhưng chưa bao giờ được cảnh sát công bố.

Yoon Ji Oh chia sẻ: “Đây là 2 dòng được viết 100% bởi nữ diễn viên quá cố. Chúng được tiến hành kiểm tra bởi hệ thống phân tích chữ viết tay và còn được gửi lên cho cảnh sát và công tố viên. Thế nhưng 2 dòng này chưa bao giờ được tiết lô với báo giới. Các chữ ‘bị đe dọa’ được nêu rõ trong 2 dòng trên”.

Yoon Ji Oh, nhân chứng của vụ án Jang Ja Yeon đã cho biết có những chi tiết quan trọng được coi là chìa khóa chưa bao giờ được công bố.

Ngoài ra, Yoo Ji Oh cũng đề cập đến khả năng Jang Ja Yeon bị chuốc thuốc vào thời điểm bấy giờ: “Lúc đó, hành động của nữ diễn viên quá cố không phải là vì say rượu đơn thuần. Trong tình huống ấy, cô ấy bắt buộc phải hành động như vậy. Jang Ja Yeon hành động ngược với ý muốn của mình vì bị bỏ thuốc vào đồ uống”.

Khi được hỏi có phải 2 dòng thông tin quan trọng của tài liệu nhắc đến việc Jang Ja Yeon vô tình bị chuốc thuốc, Yoon Ji Oh trả lời: “Có. Có ý ám chỉ đến điều đó”.

Yoon Ji Oh vốn là bạn thời Đai học của Jang Ja Yeon. Cô cũng là người duy nhất chứng kiến nữ diễn viên quá cố này bị lạm dụng tình dục và thấy những tài liệu được chuẩn bị trước khi chết của Ja Yeon. Cô muốn đòi lại công bằng cho người đã khuất khi trở lại Hàn Quốc. Thời gian gần đây, Yoon Ji Oh xuất hiện công khai trên mặt báo và nhận các cuộc phỏng vấn đồng thời kêu gọi các nhân chứng khác dũng cảm nói lên sự thật.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới